Nioh: Complete Edition - Online Multiplayer - Tải Nhanh

Nioh: Complete Edition - Online Multiplayer

Link Tải Game Nioh Complete Edition  Free Download

Link Tải Game Nioh Complete Edition miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Nioh Complete Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Nioh Complete Edition sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Nioh Complete Edition
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 07/11/2017
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Nioh Complete Edition miễn phí link Google Drive - Nioh Complete Edition Free Download link Google Drive

Bối cảnh của Nioh diễn ra ở nước Nhật vào những năm cuối thời kỳ Chiến quốc (Sengoku Jidai) với nhân vật chính là William Adams, tay võ sĩ đạo (samurai) có xuất xứ từ phương Tây đầu tiên và cũng có thật trong lịch sử. Tuy vậy, nhà phát triển game đã “hư cấu hóa” cuộc hành trình của Adams để gửi gắm vào Nioh – cuộc hành trình của một samurai chuyên tiêu diệt bọn quái vật (Yokai) với sức mạnh kinh hoàng.
Cơ chế chiến đấu cơ bản của Nioh được “vay mượn” khá nhiều từ loạt game Souls, với những nút điều khiển như: né, thủ, phản đòn, đánh mạnh hoặc yếu, v.v. Nếu người chơi nào đã từng “chinh chiến” với bất kỳ tựa game Dark Souls nào, sẽ không khó để có thể làm quen với việc điều khiển nhân vật ở Nioh.
Tuy vậy, cũng cần nhớ lại rằng Team Ninja cũng đã từng thiết kế một tựa game hành động với độ khó khá cao tại thời điểm ra mắt – Ninja Gaiden, vì vậy việc Nioh thừa hưởng một phần đặc điểm từ tựa game ấy cũng không có gì làm lạ. Điều khiến chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được sự tương đồng giữa Nioh và Ninja Gaiden chính là tốc độ vũ bão trong cơ chế chiến đấu. Nhờ đó mà những trận kịch chiến vô cùng táo bạo và đã tay!
Mặc dù tốc độ quyết chiến kinh hoàng là vậy, nhưng vẫn có một yếu tố mà người chơi cần phải cân nhắc ở mỗi đòn đánh được tung ra. Đó chính là chỉ số Ki, đây có thể được xem là một phiên bản khác của chỉ số Stamina (thể lực) trong Dark Souls. Ở mỗi lượt ra đòn, né hoặc đỡ một đòn đánh của đối phương, nhân vật sẽ mất đi một lượng Ki nhất định và khi lượng Ki bị mất hết, người chơi sẽ rơi vào trạng thái kiệt sức, đây cũng là giai đoạn cực kỳ nguy hiểm bởi bạn sẽ không thể làm bất cứ gì khác ngoài việc đứng một chỗ đợi hồi phục và việc “ăn trọn lãnh đủ” đòn đánh của đối thủ là điều tất yếu! Chính vì thế, việc kiểm soát lượng Ki của nhân vật là vô cùng quan trọng!
Sự tương đồng giữa Nioh và Ninja Gaiden chính là tốc độ vũ bão trong cơ chế chiến đấu. Nhờ đó mà những trận kịch chiến vô cùng táo bạo và đã tay!
Để làm tăng thêm sự “trơn tru” trong mỗi trận đấu, nhà phát triển còn cung cấp cho William Adams một khả năng gọi là Ki Pulse, bằng việc canh đúng thời gian và nhấn nút R1, lượng Ki của bạn sẽ được hồi phục nhanh hơn. Nhờ vậy, người chơi có thể kéo dài đòn đánh của mình.
Một điểm thú vị khác là hệ thống “tư thế chiến đấu” (stance) ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến chiến thuật chiến đấu của người chơi. Game có ba loại tư thế cầm vũ khí: thượng (High), trung (Mid) và hạ (Low) với những ưu khuyết điểm khác nhau. Cụ thể, thế thượng giúp bạn gây ra một lượng sát thương cực kỳ lớn nhưng ngược lại giảm khả năng phòng thủ của nhân vật rất nhiều; thế hạ thì ngược lại, trong khi lượng sát thương giảm nhưng khả năng né đòn, tránh đòn lại rất tốt và việc tiêu thụ Ki cũng ít, giúp người chơi có thể đưa ra nhiều hành động hơn; thế trung thì cân bằng giữa hai thế kể trên.
Đôi lúc, việc thay đổi qua lại giữa các thế cầm vũ khí là vô cùng cần thiết bởi lẽ đối thủ của bạn cũng rất phong phú trong việc ra đòn: có loại thích tấn công, nhưng cũng có loại ưa phòng thủ. Và bạn cũng không thể sử dụng cùng một tư thế để đối đầu với các đối thủ khác nhau này.
Cũng giống như tư thế chiến đấu, số lượng vũ khí của Nioh cũng vô cùng phong phú (lên đến 5 loại cận chiến và 3 loại cho đánh xa). Mỗi loại vũ khí sẽ có những đặc điểm khác nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách chiến đấu của người chơi. Người viết cực kỳ thích sử dụng đơn kiếm (sword) để chiến đấu bởi tính cân bằng của nó. Tuy nhiên, cũng sẽ có người lại thích sử dụng song kiếm (dual swords) vì tốc độ ra đòn và né đòn cực nhanh.
Không thể phủ nhận rằng, Nioh là một tựa game đầy thử thách, những kẻ thù dường như được thiết kế chỉ để “tiễn” bạn về ngôi đền (Shrine) gần nhất ngay khi có thể. Chính vì thế, Team Ninja cũng đã cung cấp một công cụ giúp chúng ta có thể giải quyết những tình huống khó khăn nhất – Vệ thần (Guardian Spirits). Sử dụng những vệ thần này có thể giúp bạn triệu hồi vũ khí cực kỳ mạnh mẽ nhằm kết liễu đối phương (kể cả trùm) nhanh hơn rất nhiều lần. Mặc dù vậy, việc có sự hỗ trợ từ những Guardian Spirits cũng chẳng giúp giảm độ khó cho game đi là bao.
Cơ chế chiến đấu được trau truốt là thế, nhưng cũng cần những “đối tượng” đủ mạnh và thú vị để người chơi có thể “xả” chiêu vào chúng, Team Ninja đã không làm người chơi thất vọng về khoản đó. Các loại quái vật (Yokai) được thiết kế cực kỳ ấn tượng, với những hình dạng và tuyệt chiêu ra đòn khác nhau. Đôi lúc, để “trị” được một chủng loại Yokai nhất định, người chơi buộc phải “tử nạn” vài lần mới có thể học được chiêu thức và lối đánh của chúng rồi từ đó tìm cách để khắc chế.
Đối với những con trùm (boss), ngoài việc bề ngoài của chúng được xây dựng “bề thế”, vô cùng tỉ mỉ, có thể điển hình như Hino – Emma đã khiến người viết “dựng tóc gáy” ngay khi lần đầu gặp mặt, thì độ khó của chúng chỉ có thể dùng từ “không khoan nhượng” để diễn tả! Sức mạnh của chúng có thể hạ gục người chơi chỉ trong “một nốt nhạc” cộng với tốc độ ra đòn nhanh như chớp và cực kỳ khó đoán. Thật vậy, việc bạn chơi lại trên 10 lần để có thể tiêu diệt một con trùm là chuyện cực kỳ bình thường khi chơi Nioh.
Ngoài các Yokai, có một loại kẻ thù mà người viết tốn “kha khá” thời gian để đối đầu với chúng đó là “Revenants” – những linh hồn lang thang. Đối với người viết, đây là một ý tưởng khá hay khi thiết kế ra chúng. Revenants có thể được xem là “linh hồn” của những người chơi khác được máy điều khiển để chiến đấu với bạn khi được triệu hồi. Revenants sẽ sao chép hầu như mọi thứ, từ trang bị, cấp độ cho đến lối đánh của người chơi đó. Nên vì thế, việc chiến thắng được chúng cũng là một trong những thử thách cam go và phần thưởng nhận được đôi khi cũng rất xứng đáng!

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows® 10 64bit, Windows® 8.1 64bit, Windows® 7 64bit
Bộ xử lý: Intel® Core™ i5 3550 or over
Bộ nhớ: 6 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 780 VRAM 3GB or over AMD Radeon™ R9 280 VRAM 3GB or over
DirectX: Phiên bản 11
Kết nối: Cáp mạng Internet
Lưu trữ: 80 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played

Cấu Hình Đề Nghị:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows® 10 64bit, Windows® 8.1 64bit, Windows® 7 64bit
Bộ xử lý: Intel® Core™ i7 4770K or over
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 VRAM 6GB or over AMD Radeon™ R9 380X VRAM 4GB or over
DirectX: Phiên bản 11
Kết nối: Cáp mạng Internet
Lưu trữ: 80 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Nioh Complete Edition Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Nioh Complete Edition : Cách tìm file Save Game

5 comments:

  1. sau khi cài và update 3 bản thì e mở lên bị erro 3:00000065432 thì fix sao v ad???

    ReplyDelete
  2. xin video hướng dẫn cài game này

    ReplyDelete
  3. tại sao mình cài xong game không hiện được full màn hình thế ad

    ReplyDelete
  4. Bị lỗi này thì sao Ad
    https://gyazo.com/887a734114d0d0fb8bfd0d33c79b86c9

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *