Mortal Kombat 11 - Tải Nhanh

Mortal Kombat 11

Tải game Mortal Kombat 11 với link download là Fshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại hành động đối kháng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Mortal Kombat 11 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Mortal Kombat 11).
Link Tải Game Mortal Kombat 11 Miễn Phí
THÔNG TIN
- Tên Game: Mortal Kombat 11
- Thể Loại: Game Đối Kháng, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Kinh Dị,
- Ngày Phát Hành: 04/4/2019
Ngày Update: 
- Dạng Game: Game Offline
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Mortal Kombat 11 là phần mới nhất trong series game được giới phê bình đánh giá cao, mang đến trải nghiệm sâu sắc và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Các tùy chỉnh nhân vật hoàn toàn mới cung cấp cho bạn quyền kiểm soát chưa từng có và biến chúng thành chiến binh của riêng bạn. 
Với một đội hình gồm các Chiến binh Klassic cũ và mới, chế độ story qua những đoạn phim hay nhất trong các phần của Mortal Kombat tiếp tục câu chuyện sử thi hơn 25 năm đã qua.
Người chơi đảm nhận vai trò của một loạt các nhân vật trong quá khứ và hiện tại trong một câu chuyện biến đổi thời gian, điều đó khiến Raiden chống lại Kronika, Keeper of Time. Được thể hiện qua nhiều chế độ, bao gồm Tháp thời gian, cho phép người chơi kiểm tra kỹ năng của mình thông qua các thử thách khác nhau, cung cấp nhiều cách hơn bao giờ hết để trải nghiệm Mortal Kombat 11.
Đồ họa ở bản XL đã rất đẹp rồi, nhưng sang tới Mortal Kombat 11 thì sự chân thực được khắc họa rõ nét hơn. Nhà phát triển NetherRealm Studios đã làm rất tốt, nhất là phần chuyển động của nhân vật khi các đòn thế đã được thể hiện một cách mượt mà và “có nét” hơn. Các phiên bản trước của dòng game luôn bị đánh giá là có phần đồ họa vô cùng chán ngán khi động tác ra đòn như mèo quào và không có chút lực. Điều đó gây ra khá nhiều khó khăn cho người xem lẫn chơi vì nhìn thì hay nhưng lại chả hiểu chuyện quái gì đang xảy ra. Đặc biệt là khi đối đầu với người chơi khác thì có khi còn chẳng biết vì sao mình lăn ra chết. Với sự thay đổi này, Mortal Kombat 11 đã trở nên dễ nhìn hơn, dễ chơi hơn và cũng thú vị hơn. Đương nhiên là đám máu me thì vẫn y như cũ.
Phần mới ra mắt, đương nhiên là phải có thêm nhân vật mới ra mắt. Mortal Kombat 11 sẽ là lần đầu tiên Geras xuất hiện trong thế giới NetherRealm. Với khả năng sử dụng cát thành thạo, cùng khả năng “fuck” timeline như một thanh niên yêu màu đỏ chạy nhanh nào đó, Geras sẽ là một nhân vật vô cùng thú vị trong phiên bản mới nhất này. Đương nhiên chúng ta vẫn có những gương mặt cũ như Scorpion, Raiden, Baraka,…
Không chỉ có những sự thay đổi về mặt hình ảnh, game cũng có sự thay đổi lớn về lối chơi của mình. Thay đổi lớn nhất đến từ xóa bỏ hệ thống Meter (thanh năng lượng) thông thường mà thay thế bằng một hệ thống năng lượng mới. Khi xưa, game thủ sử dụng 3 thanh Meter để làm tất cả mọi thứ từ phòng thủ, trả đòn, tiếp nối combo hay gây thêm sát thương. Những thanh Meter này tăng nhiều khi bạn tấn công và tăng cực ít khi bạn phòng thủ. Đó không chỉ là cơ chế riêng của tựa Mortal Kombat mà nó còn là cơ chế mẫu của tất cả những tựa game đối kháng khác. Đối với nhà phát triển, họ thấy rằng như vậy có hơi quá bất công khi một người chơi có trình độ không cao bị một người chơi cao hơn tấn công thì họ có rất ít lựa chọn để làm và chịu thua một cách tức tưởi. Họ muốn thay đổi điều đó và ở Mortal Kombat 11, Meter được chia ra thành hai dạng rõ rệt là tấn công và phòng thủ. Mỗi dạng sẽ có tối đa 2 thanh và chúng sẽ tự động hồi sau một khoảng thời gian sử dụng mà không hề bị tác động bởi bất cứ thứ gì. Điều này theo nhà sản xuất sẽ cho game thù có nhiều cơ hội và phương án tấn công hơn kể cả khi bị dồn ép vì ai cũng như ai. Đương nhiên, hiệu quả hay không thì chưa biết, nhưng cơ bản game bây giờ đã trở nên dễ hơn rồi.
Ngoài thanh Meter, gameplay cũng có đôi chút thay đổi. Các đòn đánh không chỉ lực hơn mà giờ đây còn đi kèm thêm một số chỉnh sửa để lối chơi trở nên cân bằng hơn. Giờ đây, các chiến binh trong game sẽ không còn có thể chạy như bản XL nữa mà chỉ có thể chầm chậm di chuyển vào đối thủ. Một sự cố gắng của nhà phát hành để nhịp độ game không trở nên quá nhanh, cũng như người chơi phải tính toán nhiều hơn trong mỗi chiến lược của mình. Kèm theo đó là hiệu ứng slow mo khá thú vị tên là Krushing Blow khi thỉnh thoảng những đòn đánh của bạn sẽ có hiệu ứng làm chậm, cùng với đó là tiếng nứt vỡ của xương, tiếng va đập của đòn cước và vào các cơ bắp vô cùng mãn nhãn. Điều này là một con dao hai lưỡi vì nó mang lại cảm giác đã mắt khi có một đòn đánh đẹp, với âm thanh và hình ảnh đảm bảo chất lượng – nhưng hiệu ứng này cũng làm cho một số fan trung thành khó chịu khi tựa game ưa thích của họ không khác gì Injustice 2, một tựa game cùng hãng sản xuất với hệ thống slow-mo dày đặc.
Nguồn: Gamek.vn và MotGame.vn
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: 64-bit Windows 7 / Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-750, 2.66 GHz / AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz or AMD Ryzen™ 3 1200, 3.1 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce™ GTX 670 or NVIDIA® GeForce™ GTX 1050 / AMD® Radeon™ HD 7950 or AMD® Radeon™ R9 270
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • HĐH: 64-bit Windows 7 / Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2300, 2.8 GHz / AMD FX-6300, 3.5GHz or AMD Ryzen™ 5 1400, 3.2 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce™ GTX 780 or NVIDIA® GeForce™ GTX 1060-6GB / AMD® Radeon™ R9 290 or RX 570
  • DirectX: Phiên bản 11
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Mortal Kombat 11
Game đang chờ "bẻ khóa" các bạn vui lòng theo dõi FANPAGE để nhận thông báo khi game ra mắt.
Tải Game Mortal Kombat 11 - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Mortal Kombat 11:



11 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *