Oh My Godheads - Tải Nhanh

Oh My Godheads

Game Oh My Godheads là một tựa game thuộc thể loại . Các bạn có thể tải game Oh My Godheads với Link Download là Fshare
Tải Game Oh My Godheads  (Oh My Godheads Free Download Game)

THÔNG TIN 
- Tên Game: Oh My Godheads
- Thể Loại: Game hành động
- Ngày Phát Hành: 5/12/2017
- Ngày Update:
- Số Người: Local Co-op 4 người (Chơi trên cùng 1 máy tính)
- Góc Nhìn: Game góc nhìn từ trên cao
- Mua Game: http://store.steampowered.com/app/522740/Oh_My_Godheads/
Giới Thiệu
Oh My Godheads là tựa game party hài hước hiếm hoi trên thị trường khiến bạn không thể nhịn được cười khi chơi cùng nhóm bạn.
Thể loại game chơi theo nhóm từ trước đến nay vốn không được phong phú trên thị trường, game hay thuộc thể loại này lại càng hiếm hoi. Không biết nên gọi là may mắn hay không may mà Oh My Godheads lại nằm trong con số hiếm hoi này. Trò chơi mang lối chơi tranh đua, mỗi đội từ một đến hai người tham gia vào một số chế độ chơi multiplayer quen thuộc, xoay quanh thủ cấp của vị thần dưới dạng một vật phẩm thánh tích khổng lồ. Nghe thì đơn giản vậy nhưng từ đây có rất nhiều “câu chuyện” hài hước mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ tựa game nào khác.
Oh My Godheads vốn đã hài hước ngay từ cái tên của trò chơi. Thế nên ngay trong menu chính, bạn sẽ tìm thấy năm lựa chọn cũng tếu không kém là Capture the Head, King of the Head, Headhunters, Last Man Standing và phần chơi đơn duy nhất Trials. Đây chính là các chế độ chơi mà game cung cấp cho người chơi, với chút biến tấu từ những chế độ chơi thông dụng từ các game FPS.
Mặc dù nằm khá xa trong menu nhưng Trials là “con đường nhận thức” hoàn hảo nhất để bạn làm quen với trò chơi. Phần chơi này có 10 thử thách mà chủ yếu để bạn làm quen với trải nghiệm của trò chơi, từ trận đấu 1 vs 1 cho đến triệt hạ được nhiều đối thủ nhất có thể. Nếu nhiêu đây chưa đủ để bạn “tập sự” thì hãy thử kiếm đủ 10 huy chương vàng trong mỗi thử thách xem, một bất ngờ thú vị đang chờ bạn đấy!
Bốn chế độ chơi còn lại đều có thể trải nghiệm chơi đơn với AI hoặc co-op với bạn bè, tuy nhiên trải nghiệm đó sẽ không hào hứng bằng chơi cùng những người bạn khác. Capture the Head là phần chơi mà người chơi phải đi cướp đầu của thần mang về “căn cứ”, thay vì đi cướp cờ như game FPS. Trong khi đó King of the Head lại đòi hỏi bạn phải giữ đầu thần trong thời gian lâu nhất để tích điểm. Headhunters và Last Man Standing lại mang nhiều nét giống các trận Deathmatch và Last Man Standing trong các game FPS hơn, nhưng được “thổi hồn” với các power-up mang đến trải nghiệm hài hước “un-đỡ-able”.
Tính chất phá hoại của các đầu thần đều dựa trên bộ đếm giờ, và bạn có thể tận dụng nó để làm lợi thế tấn công người chơi khác. Ngoài việc dùng nó để “tạo quả lừa” với người chơi khác, các kỹ năng quấy rối này còn tạo nên yếu tố chiến thuật “đảo chiều” trong Oh My Godheads. Bạn không những dè chừng những người chơi khác mà còn phải cảnh giác với thứ mà mình đang khiêng đi. Phải chú ý để biết khi nào nó giở trò “phản phé” hay còn bao lâu nữa là chạy về đến “sân nhà”. Chính cơ chế này mang đến một trải nghiệm “cười lăn lộn”, khiến người chơi không khi nào hết “chết cười” với tình huống xảy ra không ngờ tới.
Điểm đáng tiếc là Oh My Godheads chỉ hào hứng khi bạn chơi cùng bạn bè, vì trải nghiệm với AI luôn mang chút cảm giác tẻ nhạt khi chúng chỉ biết tranh đoạt đầu thần với bạn, thay vì xử lý tình huống theo nhiều hướng tiếp cận khác nhau. Trái lại, khi chơi cùng bạn bè, mọi thứ gần như khác hẳn. Cảm giác trải nghiệm vừa nhanh, vừa hài hước lại vừa có phần “điên loạn”, tạo nên khoảnh khắc tranh đua cực kỳ phấn khích. Chưa kể trò chơi vô tình hạn chế lượng người chơi khi không hỗ trợ chơi online vì định hướng thiết kế chỉ tập trung vào trải nghiệm multiplayer “ngồi chung mâm”.
Sau cuối, Oh My Godheads là tựa game dành cho một nhóm bạn cùng chơi khá hài hước và hấp dẫn, nhưng đây cũng chính là điểm yếu của trò chơi khi không mang đến cảm giác trải nghiệm tương tự nếu chơi một mình với AI. Nếu chỉ quan tâm đến trải nghiệm chơi đơn thì rõ ràng bạn khó có thể hài lòng với trò chơi. Thế nhưng thể loại game party đậm chất giải trí rất hiếm trên thị trường, và nếu bạn cần một tựa game như thế để “tiếp đãi” bằng hữu thường xuyên tụ tập cùng trải nghiệm game, thì Oh My Godheads là một lựa chọn rất đáng để mắt.
Nguồn: trainghiemso.vn
Hình Ảnh
Tải Game Oh My Godheads  (Oh My Godheads Free Download Game)
Video Game
Cấu Hình
* Cấu Hình Tối Thiểu
  • OS: Windows 7/8/10
  • Processor: Intel Core i3 @ 2 GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 260 / ATI Radeon HD 5770
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 4 GB available space
* Cấu Hình Đề Nghị
  • OS: Windows 7/8/10
  • Processor: Intel Core i3 @ 3 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 560 Ti / AMD Radeon HD 6870
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 4 GB available space
Tải Game
Tải Game Oh My Godheads (Oh My Godheads Free Download)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Bước 1: Tải Game Oh My Godheads
Bước 2: Giải nén file vừa tải về
Bước 3: Vô game để chơi.

Hỗ Trợ

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *