Turbo Dismount - Tải Nhanh

Turbo Dismount

Game Turbo Dismount là một tựa game thuộc thể loại . Các bạn có thể tải game Turbo Dismount với Link Download là Fshare
Tải Game Turbo Dismount (Turbo Dismount Free Download Game)

THÔNG TIN 
- Tên Game: Turbo Dismount
- Thể Loại: Game mô phỏng, Game hành động, Game phiêu lưu, Game chiến thuật
- Ngày Phát Hành: 22/5/2014
- Ngày Update: 4/12/2017 (v1.29)
- Số Người: Offline 1 người chơi
- Mua Game: http://store.steampowered.com/app/263760/Turbo_Dismount/
Giới Thiệu
Turbo Dismount có lẽ sẽ thuộc vào hàng những tựa game "dị" nhất mà bạn từng thấy khi yêu cầu người chơi.. ngã xe để ghi điểm. Turbo Dismount đặt ra một yêu cầu độc và oái oăm hàng nhất.. đó là bạn bằng mọi giá phải khiến anh chàng/cô nàng hình nộm thật tàn tạ, thật đau đớn, lặn lộn trên nền đất hay hất tung vài mét trên cao bằng những pha tông xe quay chậm như phim Ma Trận.
Cách thức duy nhất để game thủ đạt được mục đích này là việc sắp xếp những vật cản, những công cụ đặc trưng mà game cung cấp. Số thì chỉ dừng lại như những vật thể thông thường, số lại hoạt động như những bãi mìn đủ sức hất tung chiếc xe tới độ cao nực cười.. Mỗi màn chơi, game thủ có quyền sử dụng, phối kết hợp nhiều bộ công cụ với địa hình.. tạo nên vô vàn các cách thức kiếm điểm khác nhau cho dù là nhờ tính toán hay may mắn.
Chính sự đơn giản đến bất ngờ như vậy khiến Turbo Dismount mang tới sự vui vẻ, chất hài hước đặc trưng. Chứng kiến anh chàng hình nộm vô chi vô giác phải vi vu giữa tầng mây cùng chiếc xe xoay liên hồi, va đập vào tận những cành cây sẽ khiến game thủ phải phì cười. Chưa hết, bằng việc sử dụng hiệu ứng quay chậm, Turbo Dismount còn tạo cho người một cảm giác thôi thúc, bất ngờ và hồi hộp khi chứng kiến nhân vật chính chậm rãi, từ từ, bình thản bay lên không vội vã.. vừa "múa ba lê" giữa tầng không vừa nhẹ nhang đẩy thang điểm số lên vài chục.. vài trăm nghìn.. hay thậm chí vài triệu.
Để giành được tất những thành công đó, Turbo Dismount phải gửi lời cảm ơn tới công nghệ tác động vật lý sống động tới không ngờ của mình. Những pha va đập rải rác từng mảnh vỡ, những cú vi vu trên không với anh hình nộm kết thúc bằng đủ kiểu tư thế và trên hết là hiệu ứng thời gian "cao su" đậm chất điện ảnh, thật sự là ấn tượng tiêu biểu nhất của game thủ đối với Turbo Dismount.
Turbo Dismount sở hữu cho mình lớp áo 3D tập trung vào khung cảnh tươi sáng với hiệu ứng đổ bóng khá chi tiết. Hướng tới bối cảnh nhẹ nhàng, tựa game lựa chọn việc không quá đi sâu vào phần vân phủ và lượng đa giác, làm nổi lên những gam màu nhạt tạo sự thân thiện, không giản thoải mái đúng chất vui vẻ mà game theo đuổi.

Nguồn bài viết: http://gamehub.vn/hub/turbo-dismount-lay-dau-choi-o-to-theo-phong-cach-ma-tran.16907/

Hình Ảnh
Tải Game Turbo Dismount (Turbo Dismount Free Download Game)
Video Game
Cấu Hình
* Cấu Hình Tối Thiểu
  • OS: Windows XP
  • Processor: Intel Core 2 or better
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: DirectX9 compatible graphics card
  • DirectX: Version 9.0
  • Storage: 300 MB available space
  • Sound Card: Any
* Cấu Hình Đề Nghị
Tải Game
Tải Game Turbo Dismount (Turbo Dismount Free Download)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Bước 1: Tải Game Turbo Dismount
Bước 2: Giải nén file vừa tải về
Bước 3: Vô game để chơi.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Turbo Dismount
Hỗ Trợ

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *