House Flipper (Christmas Update) - Tải Nhanh

House Flipper (Christmas Update)

Tải game House Flipper với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game House Flipper thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Indie, Game Hài Hước. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game House Flipper thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game House Flipper).
Link Tải Game  House Flipper Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: House Flipper
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Indie, Game Hài Hước
- Ngày Phát Hành: 17/05/2018
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
House Flipper là cơ hội hiếm hoi để bạn trở thành thợ sửa nhà đích thực. Game House Flipper được thiết kế theo phong cách mô phỏng quen thuộc trên Steam. Người chơi sẽ mua, sửa chữa và thay đổi hoàn toàn diện mạo của những ngôi nhà cũ. Sau khi khoác lên mình chiếc áo mới, bạn có thể bán lại chính những ngôi nhà này để kiếm tiền.
Mua, sửa chữa và bán nhà mới
Không chỉ là game mô phỏng, gameplay của House Flipper còn đan xen cả yếu tố kinh doanh trong đó. Người chơi sẽ tìm kiếm những ngôi nhà cũ xuống cấp để mua với giá rẻ, sử dụng dụng cụ thích hợp để sửa chữa với hi vọng bán được giá hời.
Sửa chữa nhà cửa
Những gì bạn được cung cấp khi bắt đầu chơi game House Flipper trên máy tính đó là bộ công cụ và các chi tiết. Sử dụng chúng để đóng đinh, khoan tường, cưa đồ gỗ… hoặc làm bất cứ thứ gì bạn muốn để sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa.
Thiết kế nội thất
Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà. Bạn có thể trang trí nhà cửa theo phong cách mà mình muốn. Với hàng trăm item độc đáo và miễn phí, House Flipper cho phép bạn lựa chọn thoải mái các loại bàn ghế, tủ, tủ bếp, giường… để tạo nên mái ấm hoàn chỉnh và thể hiện được cá tính riêng.
Chơi game theo cách riêng
Bạn thích thiết kế nội thất và muốn lấp đầy căn phòng trống bằng những món đồ đáng yêu? Download game House Flipper và bắt đầu bằng việc mua 1 căn nhà trống rồi thoải mái sắp xếp nó theo ý thích. Người chơi sẽ tập trung vào việc sửa chữa những bộ phận hỏng hóc và lắp đặt đồ mới tùy ý. Từ 1 ngôi nhà trống trơn không có gì đặc biệt, với 1 chút tính toán và gu thẩm mỹ riêng, bạn có thể biến nó thành tổ ấm xinh xắn mà mọi người đều muốn sở hữu.
Quản lý ngân sách
Mục tiêu cuối cùng của trò chơi House Flipper chính là lợi nhuận. Game thích hợp cho ai thích đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Bạn cần cân đối chi tiêu và tính toán hợp lý mọi chi phí. Cố gắng tìm kiếm những ngôi nhà cũ giá rẻ nhưng có tiềm năng. Sửa chữa và trang trí để “lột xác” ngôi nhà, sau đó bán để kiếm lợi nhuận.
House Flipper là trò chơi mô phỏng khá hay, dành riêng cho những ai yêu thích sửa chữa, trang trí nhà cửa nói riêng và lĩnh vực bất động sản nói chung.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (64-bit) or newer
  • Processor: Intel Core i3 3,20GHz / AMD Phenom II X4 955 3,2 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 560 / AMD R7-260X
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 6 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game House Flipper
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game House Flipper thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game House Flipper
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game House Flipper: -Cách tìm File Save Game-

3 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *