How To Survive 2 - Tải Nhanh

How To Survive 2

Tải game How To Survive 2 với link download là Fshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại hành động kinh dị. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game How To Survive 2 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game How To Survive 2).
Tải Game How To Survive 2 (How To Survive 2 Free Download Game)
THÔNG TIN 
- Tên Game: How To Survive 2
- Thể Loại: Game hành động, Game nhập vai, Game kinh dị, Game phiêu lưu,
- Ngày Phát Hành: 8/9/2016
- Ngày Update: 20/5/2018
- Số Người: 1 người chơi
- Góc Nhìn: Game góc nhìn từ trên cao
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/360170/How_to_Survive_2/
Giới Thiệu Game
How to Survive 2 có lối chơi cốt lõi của một tựa game sinh tồn: người chơi vào vai một nhân vật còn sống sót sau cơn thảm họa đại dịch Zombie và phải tìm mọi cách để sống sót. Dưới lời hướng dẫn của “bựa nhân” Kovac – vị “thánh cứu thế” trong thời đại hoang tàn này, người chơi sẽ bắt đầu làm quen với những thao tác đơn giản như di chuyển, hái lượm…
Để sinh tồn, người chơi phải giải quyết hai vấn đề thiết yếu nhất: thức ăn và nước uống. Muốn có những thứ này thì phải mạo hiểm vào các thị trấn, thành phố mà lùng sục trong các siêu thị, nhà dân bỏ hoang. Tuy có thể chơi lại nhiệm vụ để tích lũy nhiều lần, nhưng mỗi lần làm lại nhiệm vụ thì cấp số nguy hiểm sẽ càng tăng lên, chẳng hạn như Zombie đông hơn, mạnh hơn, thực phẩm khan hiếm hơn…
Để làm mọi thứ thực tế hơn, How to Survive 2 có cơ chế tải trọng và thể lực. Việc nhân vật chạy nhanh và leo trèo, nhảy rào… sẽ tiêu tốn cây thể lực. Tuy nhiên khi mang vác quá nhiều và tải trọng vượt quá mức 100%, nhân vật sẽ bắt đầu đi chậm dần và làm gì cũng tốn thể lực nhanh hơn. Khi đói khát, tầm nhìn cũng nhân vật bắt đầu mờ dần đi, và các đòn tấn công sẽ không có lực, cũng như độ chính xác bị giảm mạnh.
Có nhiều cách để thể hiện một tựa game sinh tồn, và How to Survive 2 chọn cho mình yếu tố nhập vai với góc nhìn từ trên xuống (tương tự như Diablo 3 và Torchlight 2). Điều này cũng có nghĩa là nhân vật trong game cũng có khá nhiều thứ để trang bị lên người, từ mũ áo giày dép đến các loại vũ khí. Về cơ bản, trang bị trong How to Survive 2 không có quá nhiều dòng “nội tại” mà chỉ chủ yếu tăng khả năng phòng thủ, tầm nhìn, độ “lén lút”. Chính các món vũ khí trong game mới là thứ đáng để quan tâm.
Vũ khí cận chiến trong How to Survive 2 khá đa dạng, từ gậy bóng chày, rựa chẻ củi cho đến xà beng… Điều lý thú là người chơi có thể combo các đòn đánh yếu hay lấy thế ra đòn đánh mạnh, và nếu nhanh tay thì sẽ có thể tung ra các đòn kết liễu “bẻ cổ vặn chân” đúng chất Mortal Kombat. Tuy nhiên, nếu thích tay chân “sạch sẽ” và có chút “thú tính”, người chơi sẽ có hứng thú với các loại vũ khí tầm xa hơn.
Với cung/nỏ, tuy tốc độ khá chậm và sát thương không ấn tượng lắm, nhưng được cái là ít gây tiếng động và có thể nhặt lại tên để dùng tiếp cho đỡ hao. Các loại súng đạn thì tùy mức độ mạnh yếu mà có sự ưu tiên khác nhau, nhưng đặc điểm chung là khá bất tiện khi chơi các màn trong nội thành: tiếng nổ của súng sẽ kéo một đám Zombie rất đông bu lại, và nội thành thì khó mà chạy trốn được.
Ngoài ra, điểm nhấn trong lối chơi của How to Survive 2 nằm ở khâu quản lý khá đặc sắc: người chơi có thể tìm nguyên liệu để tự xây dựng cho mình một khu căn cứ địa riêng biệt. Nơi đó vừa là chỗ xây các công trình như lò rèn, nhà bếp… để chế tạo đồ, vừa là chỗ để thiết lập công sự phòng ngủ trước bọn Zombie. Quy mô khu trại càng lớn thì càng dễ bị bọn Zombie để ý và kéo đến tấn công.
Nguồn: Vietgame.asia
Hình Ảnh
Tải Game How To Survive 2 (How To Survive 2 Free Download Game)
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • OS: Windows 64 bits
  • Processor: Intel i3 3GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: DirectX 11 compatible
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 8 GB available space
  • Sound Card: DirectX 11 compatible
  • OS: Windows 7 or higher 64 bits
  • Processor: Intel i5 3 GHz
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Geforce GTX 660 or Radeon R7 200 series - DirectX 11 compatible
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 8 GB available space
  • Sound Card: DirectX 11 compatible card
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game How To Survive 2 (How To Survive 2 Free Download Game)

-----------------------------------------------------------------------------------------------
Tải File Cr4ck Game How To Survive 2
(Dành cho ai đã có sẵn Folder game hoặc lỡ xóa Folder cài đặt mà chưa copy cr4ck)
Tải File Cr4ck Game How To Survive 2 - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[⇲ TĂNG TỐC ĐỘ DOWNLOAD CHO LINK FSHARE]
[☏ BÁO CÁO LINK DOWNLOAD DIE]
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Bước 1: Vô Link tải game để tải game về.
Bước 2: Giải nén file vừa tải về.
Bước 3: Vào game chơi.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn ngay dưới đây:
Hỗ Trợ
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game: Click Để Xem
→ File Save Game How To Survive 2:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *