Secret Neighbor Online Multiplayer (v1.2.0.8) - Tải Nhanh

Secret Neighbor Online Multiplayer (v1.2.0.8)

Link Tải Game Secret Neighbor Free Download

Link Tải Game Secret Neighbor miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Secret Neighbor thuộc thể loại Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Stealth, Game Sinh Tồn, Game Hoạt Hình, Game Hài Hước, Indie, Game Hành Động, Game Giải Đố, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Secret Neighbor sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Secret Neighbor
- Thể Loại Game: Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Stealth, Game Sinh Tồn, Game Hoạt Hình, Game Hài Hước, Indie, Game Hành Động, Game Giải Đố,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 24/10/2019
- Ngày Update: 16/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Secret Neighbor miễn phí link Google Drive - Secret Neighbor Free Download link Google Drive

Secret Neighbor là game kinh dị nhiều người chơi trực tuyến trên PC cực kỳ hồi hộp. Một nhóm trẻ con cố gắng cứu bạn bè của chúng khỏi tầng hầm đáng sợ của gã hàng xóm độc ác. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, một trong những đứa trẻ là chính gã hàng xóm ngụy trang.

Secret Neighbor là phiên bản online của game kinh dị Hello Neighbor từng rất thành công trên cả PC lẫn mobile. Hiện game mới được ra mắt bản thử nghiệm Alpha test cho mọi người chơi thử.

Về cơ bản, Secret Neighbor vẫn giữ nguyên cốt truyện cũng như lối chơi hành động lén lút như ở Hello Neighbor. Tuy nhiên, lần này, bạn sẽ không đơn độc mà đồng hành cũng một nhóm những người bạn khác, thực hiện nhiệm vụ đối phó và đấu trí với gã hàng xóm ranh ma.

Bạn cùng bạn bè thành lập một đội có tối đa 8 người chơi (có thể ít hơn) với nhiệm vụ lẻn vào căn hầm của gã hàng xóm đáng ngờ để giải cứu những người bạn bị mất tích. Chỉ có điều, một trong những đứa trẻ trong nhóm là kẻ phản bội - do chính gã hàng xóm độc ác ngụy trang. Công việc của ông ta là giành được sự tin tưởng của những người chơi khác và sau đó phản bội bằng cách ngăn cản lũ trẻ tìm chìa khóa trong nhà nhằm mở khóa cửa tầng hầm. Lũ trẻ sẽ thắng nếu chúng vào được tầng hầm.

Chính điều này tạo ra một trải nghiệm chơi game đáng sợ, căng thẳng, nơi bạn không thể tin tưởng bất cứ ai. Trong những cảnh đầu của game, bạn sẽ được thấy rất nhiều điều thú vị và các chiến lược mà mình có thể sử dụng.

Trong game kinh dị Secret Neighbor, bạn có thể vào vai đứa trẻ hoặc ông hàng xóm. Nếu chơi trong vai gã hàng xóm, bạn cần phải rất cẩn thận để không bị bại lộ thân phận. Còn nếu chơi trong vai đứa trẻ, bạn hợp tác nhưng phải thận trọng khi tin tưởng bất cứ ai. Đôi khi trong lúc chơi, bạn sẽ thấy Secret Neighbor khá giống với game ma sói Werewolf Online.

VIDEO GAME


    CẤU HÌNH GAME

    Cấu Hình Tối Thiểu:
    Requires a 64-bit processor and operating system
    OS: Windows 7 and up
    Processor: Intel Core i5-3330 3.0 GHz, AMD FX-8300 3.3 GHz
    Memory: 6 GB RAM
    Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760, Radeon R9 270
    DirectX: Version 11
    Network: Broadband Internet connection
    Storage: 5 GB available space

    Cấu Hình Đề Nghị:
    Requires a 64-bit processor and operating system
    OS: Windows 10
    Processor: Intel Core i5-4690 3.5 GHz, AMD Ryzen 3 1300X 3.5 GHz
    Memory: 8 GB RAM
    Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060, Radeon RX 580
    DirectX: Version 11
    Network: Broadband Internet connection
    Storage: 5 GB available space


    THÔNG TIN CẬP NHẬT

    16/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

    LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

    Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

    HƯỚNG DẪN TẢI GAME

    Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

    LINK TẢI GAME


    Tải Game Secret Neighbor Miễn Phí

    CLICK ĐỂ TẢI GAME

    THÔNG TIN BỔ XUNG

    - File Save Game Secret Neighbor: Cách tìm file Save Game

    2 comments:

    1. Tôi gặp lỗi "You've been disconnected from network. Reason: 22" thì sao hả các ông ơi?

      ReplyDelete
    2. Those people who are a new comer to the game can question their friends to help them by making them know that they've discovered the 토토사이트 helpful.

      ReplyDelete

    Tải Nhanh

    Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
    Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


    Contact Us

    Name

    Email *

    Message *