Pummel Party Online Multiplayer - Tải Nhanh

Pummel Party Online Multiplayer

Link Tải Game Pummel Party Free Download

Link Tải Game Pummel Party miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Pummel Party thuộc thể loại Game Hài Hước, Indie, Game Hành Động, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Pummel Party sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Pummel Party
- Thể Loại Game: Game Hài Hước, Indie, Game Hành Động,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 20/09/2018
- Ngày Update: 16/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Pummel Party miễn phí link Google Drive - Pummel Party Free Download link Google Drive

Nếu đã chán những trò chơi chiến thuật “hại não” hay game bắn súng sinh tồn căng thẳng từ đầu đến cuối như PUBG, hãy download Pummel Party và đắm mình trong những trận đánh 4 người sôi động. Pummel Party PC thuộc thể loại game hành động tiết tấu nhanh, bạn có thể chơi online với game thủ thực hoặc đấu nội bộ tùy ý.

Trong game Pummel Party, người chơi thỏa sức đấm đá và đấu đối kháng với bạn bè hoặc AI, tận dụng tối đa sức mạnh từ item trong chế độ chơi Board mode hoặc phá đảo cùng bộ sưu tập mini-game cực vui.

Chơi game Pummel Party theo cách mà bạn muốn. Mỗi ván đầu có từ 1 đến tối đa 4 người. Bạn có thể chọn đấu online thông qua mạng Internet hoặc đấu trên cùng 1 màn hình. Cho dù chơi game theo cách nào thì tình bạn cũng sẽ tiêu tan nhưng theo phong cách cực kỳ vui nhộn.

Item là linh hồn của cuộc chiến Pummel Party. Sử dụng nhiều loại vũ khí và vật phẩm để giúp bạn chiến thắng. Từ găng tay đấm bốc cho đến quả cà tím điều khiển từ xa… Vũ khí kỳ quái trong game sẽ mang đến cho bạn những giây phút chiến đấu vui vẻ, hài hước. Nhưng thách thức cũng không hề thiếu trong những trận đánh siêu nhanh, siêu khó này!

Từ những trò chơi đơn giản, cổ điển đến đột phá, Pummel Party PC bao gồm rất nhiều mini-game hay để bạn chinh phục. Bạn có thể hạ gục bạn bè trong game Snowy Spin, đào hầm 3 chiều trong Sandy Search để kiếm kho báu, vác theo bom trong Explosive Exchange. Mỗi mini-game là 1 trải nghiệm mới và khó quên đối với người chơi.

Bạn đã hủy hoại tất cả các mối quan hệ sau các cuộc chiến trong Pummel Party? Hãy dành chút thời gian để chơi game và tương tác với AI, bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong các cuộc chiến thời gian thực trước mắt.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows 7
Processor: Dual Core 2.4Ghz
Memory: 3 GB RAM
Graphics: GeForce 8800 GT / AMD HD 6850 / Intel HD Graphics 4400 or above
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 1 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

16/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Pummel Party Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Pummel Party: Cách tìm file Save Game

3 comments:

  1. em không chơi online được ad ơi

    ReplyDelete
  2. It is simple to sign up for the 토토사이트. You just desire a computer, smartphone, or Internet connection to signal up.

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *