Kholat Việt Hóa - Tải Nhanh

Kholat Việt Hóa

Tải game Kholat Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Hành Động. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Kholat Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Kholat Việt Hóa).
Link Tải Game Kholat Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Kholat Việt Hóa
- Thể Loại: Game Kinh Dị, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Hành Động
- Ngày Phát Hành: 10/06/2015
Ngày Update: 10/08/2019 - Kholat Việt Hóa
- Dạng Game: Game Offline
- Nhà Sản Xuất: IMGN.PRO
- Nhà Phát Hành: IMGN.PRO
- Số File Tải Về: 1 File Cài Game + 1 File Việt Hóa
- Dung Lượng File Tải Về: ~3.7GB

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Kholat lấy cảm hứng nội dung từ một câu chuyện bí ẩn có thật xảy ra vào năm 1959 tại Liên Xô (nay là nước Nga) về một vụ án bí hiểm đã lấy đi mạng sống của chín người leo núi thuộc Học viện Bách khoa Ural. Nhóm người này do Igor Dyatlov làm trưởng nhóm đã dựng trại qua đêm ở sườn núi Kholat Syakhl và bất ngờ mất liên lạc. Đội cứu hộ sau đó đã được điều đến điều tra nhưng chỉ thu thập được những thông tin mông lung khó hiểu và án mạng chấn động này đến nay vẫn là điều bí ẩn chưa lời giải đáp. Đường đèo nơi cả nhóm mất mạng sau đó được lấy tên trưởng nhóm Dyatlov để đặt.
Nhân vật của người chơi điều khiển là một ai đó đang theo dấu vết từng bước chân của cả nhóm sinh viên bách khoa mất tích nói trên từ góc nhìn thứ nhất. Ngoài việc tìm đường, người chơi sẽ nhặt được các trang giấy ghi chép rất nhiều thứ để vẽ lại hoàn toàn một câu chuyện hoàn chỉnh. Thế nhưng có lẽ từ đây Kholat đã khiến người chơi nản chí khi không có bất kỳ sự chỉ dẫn nào. Bạn bắt đầu từ một thị trấn vắng vẻ xung quanh là rừng sâu, tất cả những gì nhân vật có là đèn pin, bản đồ và la bàn. Không biết phải đi đâu, người chơi phải tự mò mẫm kiếm đường và nếu may mắn bạn sẽ không đi lạc. Mỗi trang giấy nhặt được đều được đánh dấu lên bản đồ, và thỉnh thoảng bạn cũng bắt gặp những tọa độ được khắc trên đá, cho biết vị trí mà bạn có thể tìm trang giấy khác.
Vấn đề ở chỗ, những tọa độ này rất khó để xác định vị trí trên bản đồ vì kỳ thực màn chơi ngắn hơn thể hiện trên bản đồ. Mặt khác, nó gần như là hên xui vì hướng gió thổi luôn khiến bạn rất khó nhìn ra đường. Thậm chí về sau còn bi kịch hơn, người chơi sẽ gặp những chướng ngại không thể vượt qua với lý do vô cùng “cùi bắp” là vì trò chơi không cho phép bạn leo trèo hay nhảy. Nó hết sức phi lý khi nhiều tảng đá mang tiếng là chướng ngại mà thật sự chỉ cao hơn đầu gối của nhân vật một chút, vậy mà bạn không thể nào bước qua nổi. Mỗi khi như vậy, người chơi không còn cách nào khác là xem bản đồ để định vị lại đường đi mới. Và sau nhiều lần như vậy thì cảm giác trải nghiệm hào hứng ban đầu đã vơi sạch lúc nào chẳng biết.
Ở khía cạnh trải nghiệm, tôi cảm giác là nhà phát triển muốn tái hiện lại cho người chơi cảm giác hỗn loạn mà những sinh viên trong vụ án đèo Dyatlov cảm nhận như thế nào. Thế nhưng ý tưởng này tuy hay ho nhưng có vẻ chỉ phù hợp cho trải nghiệm game với quy mô nhỏ và có thời lượng chơi ngắn hơn. Trong khi đó Kholat lại khá rộng lớn, và thậm chí ngay từ act đầu của trò chơi cũng đã khiến bạn ngán ngẫm khi phải quay lại tìm đường cũ và đi lòng vòng để tìm lối đi. Lạc trong màn chơi chỉ là “chuyện thường ngày ở huyện”. Yếu tố này không những gây bực bội mà còn khiến định hướng thiết kế của trò chơi trở thành lạc điệu không mong muốn.
Bản đồ trong Kholat khá vô dụng. Chí ít thì nó cũng chỉ thể hiện được tọa độ và từ đó dẫn dắt bạn đến với những trang giấy ghi chép quan trọng hoặc các khu vực kích hoạt nội dung bổ sung cho cốt truyện và chỉ có vậy. Trò chơi không cho phép bạn đánh dấu đường đi trên bản đồ lẫn trên màn chơi để “phòng hờ” chuyện đi lạc lòng vòng. Cảm giác giống như nhà phát triển quên mất việc họ phải hỗ trợ người chơi khám phá và tìm hiểu sự việc, chứ không phải để họ mất công ngồi nặn óc cố gắng “giải mã” một cái bản đồ vô dụng.
Thế nhưng không chỉ có thế, Kholat lại làm rất kém trong việc tạo sự tò mò, thôi thúc bạn tiếp tục chơi để tìm hiểu sâu hơn về nội dung. Nếu như những tựa game cùng thể loại khác, chẳng hạn như What Remains of Edith Finch, thông thường các mảnh ghép sẽ dần dần vẽ nên những câu chuyện đáng chú ý, khuyến khích bạn đào sâu tìm hiểu thêm bằng cách tiếp tục chơi thì Kholat làm ngược lại. Thay vào đó, trò chơi ném cho bạn cả đống những trang giấy ghi chép đầy chữ và chữ, với đủ thứ yếu tố siêu nhiên và tâm linh. Nó chẳng có chút mối kết nối hay liên quan gì đến nhau để vẽ nên một bức họa to hơn về nội dung, tạo được sự cuốn hút cần thiết.
Thế nhưng, việc nhà phát triển mời Sean Bean về làm người dẫn truyện là một sự ném tiền qua cửa sổ đúng nghĩa. Bản thân người dẫn truyện cứ thường xuyên nói những chuyện chẳng đâu vào đâu, không đem lại chút ý nghĩa nào hợp lý. Những gì nghe được chỉ khiến người chơi thêm nhức đầu vì không thể hiểu được câu chuyện mà họ đang chờ lời giải đáp. Không có bất kỳ lời giải đáp nào đã đành, nhưng lại “vẽ bùa” thêm nhiều câu hỏi và những câu chuyện kể lung tung khác làm cảm giác trải nghiệm trở nên hết sức bực bội. Tôi thậm chí không thể xác định được rằng mình đang điều khiển nhân vật quái quỷ nào, và người kể chuyện thì đang lồng tiếng cho nhân vật trời ơi đất hỡi nào nữa.
Không chỉ có vấn đề trong cách kể chuyện, Kholat cũng không kém vấn đề đáng nói trong gameplay. Trò chơi thích gài bẫy bạn với những cái chết bất ngờ mà chỉ khiến người chơi thêm phần bực tức vì sự bất công của nó, chẳng hạn những bãi chông vô hình do bị tuyết phủ. Mà việc save game cũng đáng nói. Trò chơi chỉ save khi bạn tìm thấy trang giấy mới, bãi cắm trại hoặc vị trí có thứ gì đó quan trọng. Điều này cũng đồng nghĩa nếu bạn miệt mài đi lạc trước khi có thể tiếp cận chỗ save game thì khả năng bạn sẽ bỏ luôn game thay vì chơi tiếp vào lúc khác là không nhỏ.
Điều ấn tượng nhất ở Kholat có lẽ là đồ họa sử dụng Unreal Engine 4. Đây là một trong số những tựa game thương mại đầu tiên sử dụng game engine nổi tiếng này. Mặc dù vẫn có một số vấn đề về đồ họa, nhưng bạn không thể phủ nhận trò chơi có mức độ chi tiết rất cao so với thời điểm ra mắt, đặc biệt khi đây là sản phẩm của một studio game độc lập. Từ cảnh khu rừng rậm rạp tăm tối đến những cảnh tuyết phủ trắng xóa khiến nhiều lúc tôi phải dừng chân lại chỉ để ngắm cảnh và chụp screenshot. Đáng tiếc ở chỗ, cái không khí mà trò chơi tạo ra nó lại không đáng sợ, không tạo được cảm giác rùng rợn với người chơi, thậm chí còn lạm dụng nhiều “trò đột tử” nhàm chán. Mặt khác, bài nhạc ngay từ đầu game rất hay, khiến tôi “phiêu” ngay lập tức khi vừa nghe giọng nữ cất tiếng hát lên. Vậy mà cuối cùng cũng chỉ có bài nhạc đó là đáng nhớ. Dù sao điều an ủi là phần âm thanh vẫn rất ấn tượng.
Sau cuối, Kholat là một tựa game walking sim mang đề tài phiêu lưu, kinh dị, tâm lý có khá nhiều tiềm năng với yếu tố siêu nhiên, tâm linh ma quỷ. Rất tiếc là nhà phát triển đã không thể khai thác tối đa tiềm năng mà trò chơi có thể đạt được. Thay vào đó lại có những quyết định thiết kế game khá sai lầm, khiến người chơi cảm thấy bực bội khi trải nghiệm. Chưa kể, phần cốt truyện tạo cảm giác thiếu hoàn chỉnh, bạn sẽ không có được lời giải đáp cho những thắc mắc cần thiết.
Nguồn: TraiNghiemSo.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Kholat Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Kholat Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Kholat Việt Hóa Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Kholat Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows 7 32 bit SP1
  • Bộ xử lý: Intel Core i3
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 470
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 5 GB chỗ trống khả dụng

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

Thông Tin Phiên Bản
10/08/2019 - Kholat Việt Hóa
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Kholat Việt Hóa

Tải Game Kholat Việt Hóa - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Kholat Việt Hóa:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *