Radio Commander - Tải Nhanh

Radio Commander

Tải game Radio Commander với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Radio Commander thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Radio Commander).
Radio Commander Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Radio Commander
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie
- Ngày Phát Hành: 10/10/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Trong Radio Commander, bạn đang chơi như một chỉ huy quân đội Mỹ phục vụ trong Quân đội Hoa Kỳ trong Chiến tranh Việt Nam. Bạn sẽ phải gánh một gánh nặng lớn vì nhiệm vụ của bạn là điều phối các hoạt động quân sự diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 1965 đến năm 1968.
Nhưng đây không chỉ là một RTS khác, trong đó bạn là một kẻ vô hình đang lơ lửng trên chiến trường. Trong Radio Commander, các báo cáo tình hình được đưa cho bạn dưới dạng các tuyên bố vô tuyến đầy kịch tính được gửi bởi quân đội chiến đấu trên mặt đất. Và phụ kiện duy nhất của bạn là một bản đồ chiến lược, trên đó bạn có thể đặt mã thông báo và ghi chú.

XEM ĐỘC ĐÁO TRÊN THỰC TẾ
Radio Commander cung cấp một trải nghiệm độc đáo rất khác với các trò chơi chiến lược thời gian thực cổ điển. Đó là một nỗ lực táo bạo để xác định lại thể loại, vì người chơi sẽ tham gia vào quá trình ra quyết định thực tế hơn nhiều so với những gì được mô tả bởi các tựa game RTS thông thường. Hỏi báo cáo tình hình. Hãy lắng nghe những gì người đàn ông của bạn nói với bạn. Gửi evac chopper và gáy giọt. Đánh bại kẻ thù vô hình.

KẾT THÚC VÀO CÂU CHUYỆN
Trải nghiệm câu chuyện về những người lính và chỉ huy của họ, bị mắc kẹt giữa cuộc xung đột đẫm máu, hỗn loạn, mơ hồ về mặt đạo đức của Việt Nam. Đi sâu vào một kịch bản mà không phải là người tránh các vấn đề khó khăn của dân thường bị mắc kẹt trong nhà hát hành động, các hoạt động CIA mờ ám và áp lực chính trị yếm thế. Khám phá những tình huống khó chịu đó, được trình bày trong các tác phẩm kinh điển như Platoon, Full Metal Jacket hay Apocalypse Now, đang diễn ra hàng ngày cho những người phục vụ tại Việt Nam. Xem cho chính mình khó khăn như thế nào để đưa ra những lựa chọn đúng đắn giữa cuộc trao đổi lửa với Việt Cộng.

QUYẾT ĐỊNH AI SỐNG VÀ BỆNH
Quyết định số phận của những người lính của bạn. Các lựa chọn bạn phải đối mặt sẽ có tác động trực tiếp đến quá trình của trò chơi. Họ cũng sẽ xác định quan điểm về anh hùng của bạn. Hoặc có thể đó là quan điểm của bạn? Chơi Radio Commander, bạn phải sẵn sàng trả lời những câu hỏi hóc búa về sự công chính trong hành động của bạn, cái giá của cuộc sống con người và sức mạnh tuyên truyền và khuôn mẫu độc hại.

SỬ DỤNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN
Radio Commander không phải là một game hành động trống rỗng khác. Bạn sẽ vào vai người chỉ huy hoạt động từ lều của mình, chỉ sử dụng radio và bản đồ. Bạn sẽ nhìn chằm chằm vào bản đồ hàng giờ, lắng nghe các báo cáo một cách cẩn thận. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Giống như trong đời thực, không có đồ họa và hoạt hình lạ mắt nào để giúp bạn tưởng tượng ra những gì mà xảy ra trên chiến trường. Chỉ có bạn, bản đồ và kỹ năng của bạn. Bạn phải lắng nghe và thông minh. Nhờ vậy, mức độ nhập vai lớn hơn nhiều so với các game chiến thuật thời gian thực thông thường.

CHỌN GIỮA CÁC PHƯƠNG TIỆN VARIOUS
Bạn sẽ chỉ huy dưới sự chỉ huy của bạn không chỉ các đơn vị bộ binh, kỵ binh không quân hoặc pháo binh dã chiến, mà còn các đơn vị hỗ trợ không quân mạnh mẽ. Nó có ý chí của bạn để ra lệnh cho những giọt gáy cháy rừng, hoặc những vụ đánh bom tàn khốc. Bạn đã sẵn sàng để mang cơn mưa lửa và đốt cháy các vị trí của kẻ thù xuống đất chưa? Bạn có chắc chắn rằng binh lính của bạn đủ xa và sẽ không bị thiệt hại? Và kết thúc luôn luôn biện minh cho phương tiện?

KINH NGHIỆM DEEP TRONG HỆ THỐNG TRÒ CHƠI
Bên dưới lớp tường thuật, ẩn khỏi đôi mắt của bạn, một mô phỏng sâu sắc và phức tạp đang diễn ra. Trong Radio Commander, mỗi đơn vị được mô tả bằng bộ thống kê duy nhất. Bạn sẽ phải lo lắng về tinh thần, nguồn cung cấp, và thậm chí sức chịu đựng của họ. Tất cả những yếu tố đó sẽ rất quan trọng trong các cuộc đối đầu của binh lính của bạn với kẻ thù, địa hình không thân thiện và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Bạn sẽ làm gì, khi những chiếc chopper của bạn báo cáo rằng chúng hết nhiên liệu và buộc phải hạ cánh giữa rừng? Bạn sẽ gửi nhiệm vụ giải cứu nguy hiểm đến tính mạng của nhiều binh sĩ hơn?

TRÁI PHIẾU VỚI ANH EM CỦA BẠN TRONG ARMS
Quân lính dưới sự chỉ huy của bạn không chỉ là những con tốt trên bản đồ. Họ là những con người phức tạp, đa tầng, có tiếng nói, vấn đề, điểm mạnh và điểm yếu riêng. Sự tin tưởng lẫn nhau là điều cần thiết. Họ phụ thuộc vào phán đoán và quyết định tuyệt vời của bạn, trong khi bạn đang hy vọng họ sẽ cố gắng hết sức. Khám phá hàng trăm cuộc đối thoại và kịch bản gốc. Phát lại các nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó và thay đổi tiến trình của các sự kiện bằng cách đưa ra các quyết định khác nhau và gặp các sự kiện khác nhau.

GIỜ KINH NGHIỆM TRÒ CHƠI
Chỉ huy vô tuyến bao gồm:


  • 9 nhiệm vụ chiến dịch chính (mọi nhiệm vụ đều có thể hoàn thành theo nhiều cách khác nhau),
  • 9 cuộc họp giao ban,
  • tiếng nói),
  • giọng nói đầy đủ,
  • hơn 200 khối hội thoại, được sử dụng để tạo tin nhắn radio,
  • hơn 600 cuộc đối thoại câu chuyện giữa các đơn vị và chỉ huy.
Hình Ảnh Trong Game
Radio Commander Free Download      Radio Commander Free Download
Radio Commander Free Download      Radio Commander Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7 / 8 / 10
  • Bộ xử lý: 3.2 GHz Dual Core Processor (Intel Core i3, AMD Phenom II)
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 460 / Radeon HD6870
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX compatible
  • Ghi chú thêm: Windows 10 required to use the Voice Recognition
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7 / 8 / 10
  • Bộ xử lý: 3.2 GHz Dual Core Processor (Intel Core i3, AMD Phenom II)
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce 1060, Radeon RX 580 or equivalent with 4GB of video RAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX compatible
  • Ghi chú thêm: Windows 10 required to use the Voice Recognition
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Radio Commander

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Radio Commander
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Radio Commander
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Radio Commander: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *