Need For Speed Heat - Tải Nhanh

Need For Speed Heat

Tải game Need for Speed Heat với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Đua Xe, Game Thế Giới Mở, Game Thể Thao. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Need for Speed Heat thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Need for Speed Heat).
Link Tải Game Need for Speed Heat Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Need for Speed Heat
- Thể Loại: Game Đua Xe, Game Thế Giới Mở, Game Thể Thao
- Ngày Phát Hành: 08/11/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
- Mua Game: www.ea.com/games/need-for-speed/need-for-speed-heat
Giới Thiệu Game
Các phiên bản Need for Speed cổ điển từ trước đến nay luôn theo đuổi hai trường phái cố định: xoáy vào những cuộc “choảng nhau” giữa dân lái lụa và cảnh sát, hoặc mang những buổi đại tiệc tốc độ vào màn đêm của văn hóa đua xe ngầm.
Lý do cho sự phân tách này là bởi sự thành công sớm của hai phiên bản Underground và Most Wanted (2005), dẫn đến việc một số tựa game Need for Speed hiện đại cho dù cố gắng hòa trộn hai phong cách này vào nhau, thường vẫn ngả nặng về một hướng hơn.
Với Need for Speed Heat (NFSH), Ghost Games thực sự muốn tách bạch rõ hai trường phái này và cho chúng sự đầu tư ngang hàng, tuy chưa thực sự… thành công lắm.
“Thành phố cọ” Palm City là điểm đến của dòng game lần này, nổi bật với tông màu xanh/tím từ ánh đèn neon đậm chất Miami phồn thịnh và phóng túng.
Vào ban ngày, nó chứa đựng những cuộc thi thố thần tốc với âm điệu khả ái, “vui là chính” và được dàn xếp chuyên nghiệp.
Nhưng đến đêm, các cuộc đua tự phát nở rộ, không có rào chắn đường đua, xe thường dân mọc như nấm giữa chặng đường, và dĩ nhiên cảnh sát sẵn sàng rú còi một khi bị đánh động.
Sự tách bạch thời điểm trong ngày mang đến cho Need for Speed Heat hai bầu không khí đối nghịch tồn tại song song với nhau.
Trong lúc trời còn sáng, bạn thoải mái cày cuốc tiền bạc trang trải cho dàn xế hộp của mình thông qua các cuộc đua hoặc thử thách được đặt rải rác trên bản đồ, và đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để khám phá Palm City, mở bản đồ, tìm vị trí garage để thuận tiện cho việc dịch chuyển nhanh, và tham gia một số sự kiện chỉ diễn ra vào buổi sáng (đa phần là đua lết bánh và đua đường đất).
Buổi đêm thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi người chơi “tiến” vào màn đêm qua một nút bấm duy nhất và âm hưởng reggaeton được đẩy sang một bên cho nhịp đập của hip hop và dubstep.
Bạn sẽ không dừng lại khi kết thúc một chặng đua, cảnh sát sẽ luôn bắt đầu rượt đuổi nếu trông thấy bạn, và thanh máu của xe bạn chỉ có thể được hồi đầy tối đa ba lần mỗi khi chạy qua trạm xăng (có thể được sửa thêm nếu mua trang bị xe tương ứng).
Lối chơi vào buổi đêm của Need for Speed Heat kịch tính hơn hẳn nhờ vào các cuộc rượt đuổi có thể kéo dài tùy theo ý thích của người chơi, cũng như độ “sát giới” của cảnh sát được gia tăng đáng kể từ phiên bản Payback.
Đua buổi đêm hoặc rượt đuổi với cảnh sát còn giúp tăng điểm REP “mở khóa” xe, bộ phận, cũng như nhiệm vụ cốt truyện mới, thế nên có thể thấy Need for Speed Heat nhìn chung vẫn khá thiên vị phần chơi buổi đêm hơn.
Có một điểm khá may mắn là cho dù bạn có ưa thích đua vào buổi đêm hay ban ngày thì mạch truyện chính, tuy không tệ lậu đến mức nhức não như Payback nhưng cũng chẳng đáng để tâm đến, có thể được phớt lờ hoặc không đòi hỏi bạn dành quá nhiều thời gian theo dõi nó.
Dàn “tài tử” của Need for Speed Heat hoàn toàn nằm trong tầm mong đợi của một tựa game đua xe trong năm 2019.
Vẫn là những Chevrolet, Lamborghini, Nissan và Porsche mang đến dàn xe hạng A của mình, cũng như không thể thiếu sự góp mặt bất ngờ của Ferrari – một thương hiệu với lòng tự tôn cao và cũng khá kị thị trường game đua xe hiện đại.
Tuy nhiên, với tư cách là một tựa game mang trong mình mỹ thuật đậm chất synthwave retro, người viết khá thất vọng khi lượng xe cổ điển của trò chơi không thực sự được nâng tầm so với các phiên bản trước.
Vẫn là Dodge Charger, vẫn là Ashton Martin DB5, vẫn là con “bọ hung tí hon” của nhà Volkswagen – những chiếc xe phổ biến tới mức dân không sành xe cũng nhớ mặt.
Những ai mong đợi một dàn siêu xe khủng sẽ được thỏa mãn toàn phần, nhưng về tổng thể, dàn xe của Need for Speed Heat hoàn toàn có thể và đáng được cải thiện.
Ghost Games hứa hẹn sẽ có những gói xế hộp mới được bán lẻ trong tương lai thay thế cho mô hình microtransaction vốn không chấp nhận được trong Payback.
Hy vọng rằng mô hình này sẽ mở đường cho Mitsubishi cùng nhiều hãng lẫn mẫu xe độc khác đến với Need for Speed Heat (Toyota nên là lựa chọn số một đặc biệt sau pha “cà khịa” vào cuối tháng 8 vừa rồi).
Cung cách lái xe trong Need for Speed Heat đánh đổi một chút tốc độ của Payback để giành lấy mức độ điều khiển hợp lý dành cho người chơi.
Sự thay đổi lớn nhất nằm ở việc xe không bị gán ghép vào các chủng loại như trước, và mỗi chiếc xe đều có thể được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của người chơi.
Một chiếc Mazda MX5 dùng toàn bộ bộ phận Grip sẽ phóng ở vận tốc tối đa và bo cua tự nhiên, trong khi Dodge Charger chỉ cần một bộ lốp Drift là đủ để mài bánh cả ngày, và dĩ nhiên bạn có thể định hướng xe của mình làm sao để cân bằng cả hai mặt này.
Hệ thống nâng cấp xe trong Need for Speed Heat được cải biên đầy tích cực so với Payback.
Vĩnh biệt những chiếc thẻ bài Speed Card, vĩnh biệt quá trình cày cuốc sấp mặt, vĩnh biệt trò quay xổ số để lấy bộ phận xe.
Kỳ này, bạn chỉ cần đua, kiếm tiền, nâng cấp độ REP, mở khóa bộ phận mới, mua bộ phận, gắn vào xe và hết.
Đơn giản, dễ hiểu và cổ điển.
Bạn còn có thể đổi toàn bộ động cơ của xe miễn sao có đủ tiền và đạt được yêu cầu REP, phá vỡ định mức cấp độ gốc của chiếc xe, giúp cho mỗi chiếc “con cưng” của bạn sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời cho dù bạn có chơi lâu tới đâu.
Độ xe và cá nhân hóa vẫn khá tỉ mỉ, trong đó trò chơi cho phép bạn vặn ga ngay trong garage.
Thao tác này phụ trợ cho một chức năng “nhỏ mà có võ” mới – điều chỉnh âm thanh của ống xả và động cơ.
Phải, lần đầu tiên trong một tựa game Need for Speed, bạn được toàn quyền quyết định xem xế hộp của mình “gầm rú” mạnh bạo tới đâu, trầm bổng đến mức nào.
Khá thú vị khi một chức năng vốn chẳng hề được quan tâm đến kể cả trong các tựa game mô phỏng lại xuất hiện trong một trò chơi “dành cho mọi nhà” như NFS Heat.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 10
  • Processor (AMD): FX-6350 or equivalent
  • Processor (Intel): Core i5-3570 or equivalent
  • Memory: 8 GB
  • Graphics Card (AMD): Radeon 7970/Radeon R9 280x or equivalent
  • Graphics Card (Nvidia): GeForce GTX 760 or equivalent
  • Direct X: 11
  • Online Connection Requirements: 320 KBPS
  • Hard Drive Space: 50 GB

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Need for Speed Heat
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Need for Speed Heat thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME
Danh Sách Series Game Need For Speed

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Need for Speed Heat: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. Chưa có Link. Nhấn 5 lần QC vào báo chưa link. Bye

    ReplyDelete
    Replies
    1. Admin ghi rõ là game đang được cập nhật rồi mà. Vừa test thấy bản này chơi chưa được ngon nên chưa up lên cho anh em :(

      Delete
  2. Game này và DragonBall Z đêu không tải được. bị y như trên :))

    ReplyDelete
  3. Someone Sometimes with visits your blog regularly and recommended it in my experience to read as well. The way of writing is excellent and also the content is top-notch. Thanks for that insight you provide the readers! buy csgo prime accounts

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *