Conglomerate 451 - Tải Nhanh

Conglomerate 451

Tải game Conglomerate 451 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Indie, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Conglomerate 451 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Conglomerate 451).
Link Tải Game Conglomerate 451 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Conglomerate 451
- Thể Loại: Game Indie, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật
- Ngày Phát Hành: 20/02/2020
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Conglomerate 451 là tựa game khám phá nhập vai góc nhìn thứ nhất với lối chơi hang động trong thế giới cyberpunk đang được phát hành Early Access.
Tôi đến với Conglomerate 451 là một sự nhầm lẫn do một số hình ảnh khiến tôi ngỡ đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Hóa ra không phải thế. Trò chơi là sự kết hợp của lối chơi nhập vai khám phá hang động và quản lý tài nguyên ở góc nhìn thứ nhất, với yếu tố roguelike và lấy chủ đề một thế giới cyberpunk đậm chất viễn tưởng.
Người chơi là giám đốc điều hành của Special Agency, một công ty hoạt động quân sự theo chỉ thị của chính quyền với mục đích khôi phục lại trật tự khu 451, một điểm nóng về tội phạm của thành phố Conglomerate. Trò chơi lấy bối cảnh vào tương lai, khi hiến pháp cho phép nhân bản con người nhằm phục vụ cho những mưu đồ chính trị. Người chơi sẽ nghiên cứu và chỉnh sửa ADN để nhân bản nên những chiến binh ưu tú nhất, trang bị cho họ những vũ khí tối tân nhất và các công nghệ cyber limb mới nhất cho mục đích này.
Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, Conglomerate 451 đã mang đến một cảm giác khá hiện đại rất phù hợp với cốt truyện ban đầu. Đồ họa cũng ở mức khá với chuyển động các nhân vật mượt mà . Tuy nhiên trò chơi chưa phát triển nhiều yếu tố nội dung mà chủ yếu vẫn còn đang hoàn thiện nền tảng gameplay ban đầu nên chưa có chiều sâu, không có hệ thống loot đồ. Thay vào đó, người chơi liên tục đưa quân đi chiến đấu trong các nhiệm vụ để thu về điểm credit và tech phục vụ cho yếu tố nghiên cứu công nghệ, giúp các đặc vụ ngày càng thiện chiến hơn.
Yếu tố khám phá trong Conglomerate 451 được xây dựng khá tốt, nhưng nhà phát triển tái sử dụng quá nhiều asset cũ để xây dựng môi trường màn chơi nên thường mang cảm giác hao hao nhau. Bù lại, chất lượng đồ họa khá ấn tượng với mức độ chi tiết cao nhưng ở góc độ người chơi, tôi không nghĩ yếu tố này đủ bù đắp lại việc tái sử dụng asset cũ nói trên. Mặt khác, nhịp độ chiến đấu khá chậm đối với kẻ thù. Chúng thường hay thích lượn qua lượn lại và di chuyển tà tà trước khi “vung tay đánh khẽ” một đòn tấn công nào đó. Trải nghiệm lâu dài mang cảm giác khá mệt mỏi.
Theo roadmap mà nhà phát triển cung cấp, có thể thấy Conglomerate 451 cũng sẽ không mở rộng thêm về cốt truyện. Dường như nó chỉ là một lý do để mang đến cho người chơi các hoạt động trong game. Về cơ bản, bạn cũng chỉ thâm nhập vào môi trường màn chơi được thiết kế theo dạng từng ô (grid-based) giống như game Vaporum, chiến đấu với kẻ thù ở góc nhìn thứ nhất với mục tiêu tăng mức độ ảnh hưởng ở khu vực. Song song đó, bạn sử dụng sử dụng điểm credit và tech được thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ để nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, giúp nhân bản ra những điệp viên sở hữu những kỹ năng mạnh hơn.
Cách thiết kế này khiến trải nghiệm Conglomerate 451 mang nặng tính cày cuốc và có phần lặp lại dù màn chơi được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán cũng giúp giảm bớt phần nào yếu tố này. Chiến đấu trong trong game cũng giống như phần lớn những tựa game cùng thể loại khác, nhưng với độ khó ở mức tương đối và trò chơi cũng không có bất kỳ thiết lập độ khó nào. Dù vậy, yếu tố chữa thương cho các điệp viên trong trò chơi lại hơi phiền phức một chút, vừa tốn kém lại không hữu dụng như mong đợi. Hy vọng nhà phát triển sẽ xem xét lại yếu tố này trong các bản cập nhật về sau.
Về cơ bản, Conglomerate 451 áp dụng một số yếu tố ngoài đời thật vào trải nghiệm nhằm giúp tăng sức hấp dẫn trong trải nghiệm. Điều đó có thể khiến một số cơ chế gameplay của game hơi rắc rối không cần thiết. Đơn cử như điệp viên bị vết thương nhỏ trong trận chiến cũng có thể gây tác động lớn. Thậm chí nếu bị trúng đòn nhiều cũng có thể khiến nhân vật bị sang chấn tinh thần, gây ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu của họ không nhỏ. Thế nhưng, nếu bạn để họ chết thì đó là dấu chấm hết cho điệp viên đó. Yếu tố này buộc người chơi phải cẩn thận khi “hành sự”, đơn cử như hack.
Những thao tác hack trong không gian ảo có thể dẫn đến những rủi ro khá lớn, buộc người chơi phải cân nhắc trước những rủi ro mà nó có thể mang lại so với những lợi thế có được từ đó. Chẳng hạn, bạn có thể hack vào các terminal để thu thập thông tin có lợi cho công ty, nhưng rủi ro bị phát hiện khiến đối thủ điều thêm nhiều điệp viên tới “ám sát” bạn là không nhỏ. Trong khi đó, nếu phải chiến đấu quá nhiều khiến các điệp viên chịu nhiều thương tổn tinh thần và cơ thể, họ sẽ bị sang chấn nặng nề không thể tiếp tục tham gia trong các nhiệm vụ mới cho đến khi được trị liệu.
Kỳ thực, ở góc độ Early Access thì Conglomerate 451 vẫn chỉ mới xây dựng xong nền tảng cơ bản nhằm giới thiệu đến người chơi cơ chế chiến đấu của game. Do vậy, tôi nghĩ nhà phát triển vẫn còn rất nhiều thứ phải làm để mang đến một trải nghiệm hấp dẫn hơn. Hiện tại, giao diện tương tác của game khá rối, chưa trực quan và dễ nắm bắt như mong muốn. Thế nhưng, tôi phải có lời khen khi chỉ mới phát hành Early Access nhưng trò chơi đã trau chuốt khá nhiều ở những yếu tố quan trọng như đồ họa, nhạc nền và các cơ chế gameplay, dù vẫn còn không ít vấn đề cần phải giải quyết trong tương lai.
Sau cuối, Conglomerate 451 mang đến một trải nghiệm khám phá hang động chiến đấu góc nhìn thứ nhất rất có nhiều tiềm năng ở giai đoạn Early Access. Hy vọng nhà phát triển sẽ sớm phát huy và tiếp nhận góp ý của người chơi để hoàn thiện game tốt hơn. Ở thời điểm bài viết, trò chơi chỉ mang đến trải nghiệm chiến đấu ở mức cơ bản do còn nặng tính lặp lại dù hệ chiến đấu khá có chiều sâu với nhiều yếu tố nâng cấp và nghiên cứu công nghệ ở giai đoạn này. Điểm cộng lớn nhất là nhà phát triển rất chịu khó lắng nghe người chơi. Sau một số bất cập khi vừa phát hành Early Access, họ đã nhanh chóng tiến hành khắc phục trong bản cập nhật đầu tiên. Nếu yêu thích thể loại này, đây là một cái tên rất có tiềm năng đáng để mắt.
Nguồn: TraiNghiemSo.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Conglomerate 451 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Conglomerate 451 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Conglomerate 451 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Conglomerate 451 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows: Vista SP1 (64-bit), 7 (64-bit), 8 (64-bit), 10 (64-bit)
  • Processor: 2.5 Ghz Intel® Core™2 Duo Processor or AMD equivalent
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 500 series 1GB video card or AMD equivalent
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS: Windows: Vista SP1 (64-bit), 7 (64-bit), 8 (64-bit), 10 (64-bit)
  • Processor: 3.5 Ghz Intel® i5 or AMD equivalent
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 2 GB video card or AMD equivalent
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 10 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Conglomerate 451

File Cài Đặt

PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.
Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Conglomerate 451
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Conglomerate 451
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Conglomerate 451: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *