Lost Ember - Tải Nhanh

Lost Ember

Tải game Lost Ember với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Indie, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Lost Ember thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Lost Ember).
Link Tải Game Lost Ember Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Lost Ember
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Indie, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 22/11/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Lost Ember có lẽ sẽ là ứng cử viên hấp dẫn cho game indie đáng chơi cho những kẻ "ham của lạ" trong thời gian sắp tới với lối chơi độc đáo.

Lost Ember có lẽ là một cái tên khác xa lạ với các game thủ, hãy xa rời một chút các game lớn, những studio tên tuổi, để tìm về những game indie đôi khi sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những game thủ muốn trải nghiệm và mong đợi được bất ngờ. Không như các game chính thống thường có nhiều trói buộc, game indie kì thực như một sân chơi để các nhà làm game thỏa chí vẫy vùng sáng tạo, thể nghiệm, đem tới những điều tươi mới cho ngành công nghiệp game ngày một nặng tính thị trường và trào lưu.

Lost Ember là game thuộc kiểu khám phá phiêu lưu với yếu tố nội dung dẫn dắt, sẽ đưa người chơi bước vào hành trình lớn để khám phá nguyên do sự biến mất của cả một nền văn minh cổ đại đồ sộ. Game được gây quỹ cộng đồng trên kênh Kickstarter (sẽ chính thức kết thúc vào hôm nay theo giờ tại Mỹ) và gây được phản ứng khá tốt từ những người ủng hộ, Lost Ember đã cán mốc mong đợi 100.000 euro và hiện tại số tiền gây quỹ đã vượt qua con số 255.000 euro.

Trong đoạn trailer đầu tiên của game chúng ta được thưởng thức khung cảnh rừng thiêng tuyệt đẹp, âm nhạc xuất sắc khiến bất cứ ai cũng sẽ bị cuốn ngay vào. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình “tìm kiếm định mệnh bản thân” trong vai một con sói, một con rùa, một con chim dưới sự dẫn đường của linh hồn xưa cũ trên suốt chặng đường. Bản preview (Pre-Alpha 0.1.6) cho ta thấy được phần nào cách chơi, tạm thời chủ yếu tập trung vào cách di chuyển từ nơi này sang nơi kia với linh hồn dẫn đường hướng dẫn bạn qua từng tình huống khó nhằn.

Nếu là sói, bạn sẽ được chạy và nhảy lên từng mỏm cao. Sau đó bạn lại được “chuyển hồn” sang loài vật khác (trông dáng dấp như con tê tê) để có thể luồn lách qua những khe nhỏ, vượt qua những chướng ngại vật trên mặt đất. Cuối cùng bạn còn được hóa thân thành một con chim và sải cánh bay thật xa qua những rặng đồi với cảnh quang hùng vĩ. Preview khép lại để lại trong người chơi sự háo hức và cảm giác tích cực mong mỏi đầy kì vọng.

Sau đoạn giới thiệu ấn tượng, chúng ta nhận thấy yếu tố cốt lõi trong gameplay của Lost Ember có thể thu gọn lại trong phương thức di chuyển, điểm đặc biệt ở từng loài vật mà khi người chơi hóa thân vào nó, ta có thể tận dụng để khám phá thế giới. Camera sẽ được đặt ở góc nhìn người thứ ba và trong khoảng cách tầm vài mét phía sau con vật mà bạn đang được điểu khiển. Nếu dùng chuột, đôi lúc người chơi sẽ cảm giác như mình đang ngồi trên cỗ xe kéo với vật kéo là con vật mà mình đang điều khiển, không được thoải mái lắm. Nếu dùng tay cầm thì ngược lại, góc camera sẽ ổn định hơn và có vẻ như game này thích hợp với các loại máy tay cầm hơn khi hệ thống di chuyển, điều khiển của nó tương thích tốt hơn.

Chúng ta cũng đoán được rằng game sẽ thu hút vì yếu tố nội dung nhiều hơn là từ gameplay. Khám phá thế giới xinh đẹp, phiêu lưu qua những di tích cổ để tìm lại sự thật về một nền văn minh hưng thịnh biến mất trong nhiều uẩn khúc, nghe ra cũng thú vị đấy chứ! Ở phần giới thiệu người chơi vẫn có vẻ hơi ít vai trò trong câu chuyện nhưng biết đâu khi game hoàn chỉnh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, yêu cầu để khám phá, giải mã câu chuyện thông qua hành trình của mình.

Về mặt đồ họa thì không ai có thể phủ nhận Lost Ember rất đẹp, dù ở bản ra mắt đầu tiên này game cũng vướng phải một vài lỗi giật khung hình và đây đó hình ảnh răng cưa không sắc nét. Thế giới trong Lost Ember mở ra với màu sắc sặc sỡ và tươi sáng, màu xanh của cây cỏ thực sự gợi nên cảm giác thiên nhiên hùng vĩ. Điểm thiếu sót đáng tiếc trong đoạn giới thiệu này là chúng ta vẫn chưa thực sự thấy được điều gì khiến mình phải “Ồ!” lên thích thú.

Những thứ chúng ta muốn thấy đều ở quá xa và bị mờ ảo quá mức. Khi một vài di tích cũ xuất hiện, chúng thường bị làm mờ và hơi qua loa khi ở xa, tất cả những gì bạn thấy được chỉ giống như một mỏm đá vô cùng kém thú vị. Cho tận đến phân đoạn người chơi được hóa thân vào cánh chim và vụt bay vào khu rừng, rồi những con chim khác cũng vỗ cánh vút lên từ những rặng cây, thì bạn mới cảm thấy thỏa mãn và phần nào hi vọng rằng trong sản phẩm hoàn chỉnh, Lost Ember sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm thị giác xuất sắc như thế xuyên suốt game.

Như đã nói ở trên, yếu tố nội dung sẽ là thứ mang tính sống còn cho Lost Ember. Nội dung cơ bản sẽ xoay quanh một nền văn minh phát triển đã biến mất. Bạn thức tỉnh trong thân xác một con sói và đi khắp nơi để khám phá chuyện gì đã xảy ra. Đoạn giới thiệu súc tích và phần lớn đem lại sự thắc mắc cho người chơi. Bạn cũng không biết rõ “mình” thực sự là gì trong thế giới đó, một linh hồn lang thang chăng? Những di tích đổ nát gây tò mò, những rặng cây xanh biếc cùng khung cảnh thiên nhiên hoang dã thực sự khiến chúng ta tự hỏi rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra ỏ đây. Nhưng nếu câu chuyện không đủ thuyết phục, không đủ cuốn hút và bất ngờ để đáp lại sự tò mò mà đoạn giới thiệu đặt ra cho người chơi, đó coi như sẽ là cái kết không đẹp cho Lost Ember.

Tựa game đã làm khá tốt trong đoạn giới thiệu đầu tiên, ít nhất game đã cho ta thấy được đồ họa bắt mắt, âm nhạc rất thuyết phục và gameplay linh hoạt tuy vẫn chưa có nhiều yếu tố đột phá. Có người sẽ cảm thấy Lost Ember nhàm chán khi trong suốt hơn 10 phút bạn chỉ chạy loanh quanh trong hình dáng các loài vật. Nhưng ta hãy tin tưởng một chút và mong đợi những bất ngờ, với thông điệp của game có vẻ sẽ rất thú vị khi đề cập đến một nền văn minh bị biến mất, viễn cảnh mà chúng ta luôn nghĩ tới cho vận mệnh của chính nền văn minh con người hiện nay. Game đã thành công bước đầu trong việc gây quỹ cộng đồng, chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem những bước đi kế tiếp của đội ngũ có tiếp tục gây ấn tượng cho chúng ta hay không.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Lost Ember Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Lost Ember Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Lost Ember Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Lost Ember Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7, Windows 8 or Windows 10
  • Bộ xử lý: 3.0GHz CPU Dual Core
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 550 Ti 1GB/ Radeon 6950 1GB
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Lưu trữ: 13 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7, Windows 8 or Windows 10
  • Bộ xử lý: 2.4GHz CPU Quad Core
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 770 2GB / Radeon R9 280X 3GB
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Lưu trữ: 13 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Lost Ember

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Lost Ember
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Lost Ember
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Lost Ember: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *