Not For Broadcast - Tải Nhanh

Not For Broadcast

Tải game Not For Broadcast với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Hài Hước, Game Phiêu Lưu. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Not For Broadcast thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Not For Broadcast).
Link Tải Game Not For Broadcast Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Not For Broadcast
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Hài Hước, Game Phiêu Lưu
- Ngày Phát Hành: 31/01/2020
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Nhìn kìa, bạn đời - nó không khó lắm đâu. Chọn các góc, cuộn quảng cáo và thổi những lời thề. Chỉ cần nhớ rằng cách bạn thể hiện những người này sẽ thay đổi cuộc sống của họ. Đừng lo lắng - bạn sẽ được trả tiền bằng mọi cách!

Trong một thập niên 1980 thay thế, nơi quốc gia vấp phải dystopia, hãy tham gia nhóm Tin tức hàng đêm quốc gia khi họ ghi lại vụ bê bối chính trị mới nhất, sự trỗi dậy của một chính phủ cấp tiến và vì lý do nào đó người nổi tiếng đã viết một cuốn sách về tất cả.

Bạn chỉ đến để dọn dẹp phòng thu - nhưng trong một vòng xoáy kỳ quái của số phận, giờ bạn phải xác định chính xác những gì diễn ra trong không khí.

Not For Broadcast là một sim tuyên truyền dựa trên câu chuyện nhập vai cho phép bạn thiết lập chương trình nghị sự. Trộn bốn nguồn cấp dữ liệu máy ảnh, chọn tiêu đề, thổi ngôn ngữ xấu - tất cả đều chịu áp lực của việc phát sóng trực tiếp. Bạn sẽ kiểm duyệt tin tức và được khen thưởng, hoặc phơi bày sự thật và sống với hậu quả?

Not For Broadcast đang hướng đến Truy cập sớm với ba chương đầy đủ và sẽ hoạt động cùng với cộng đồng đến mười chương đầy đủ, với các hậu quả khác nhau cho hành động của bạn.

Khung hình - Giữ cho công chúng giải trí với các kỹ năng chỉnh sửa của bạn. Bạn là nghệ sĩ và phát sóng là bức tranh của bạn.

Giữ cho nó PG - Kiểm duyệt chửi thề từ thông tin hay không được chấp thuận. Giữ tin tức an toàn cho trẻ em và chế độ chính trị áp bức như nhau.

Tự tay chọn các tiêu đề - Hình ảnh công khai của họ nằm trong tay bạn: chạy câu chuyện về một người mới của bóng đá, hay đêm tinh ranh cuối cùng của anh ta ở quán rượu? Cuộc hôn nhân của anh ấy và cuộc sống của anh ấy nằm trong tay bạn.

Đưa ra các quảng cáo - Xem số dư ngân hàng của bạn tăng vọt hoặc lặn dựa trên những quảng cáo bạn chạy. Sự hài lòng của khách hàng không được đảm bảo.

Buổi trình diễn phải tiếp tục! - Tiếp tục phát sóng bất kể chi phí. Tin tức dừng lại cho không ai, thậm chí không phải là một cơn bão loại 5!

Giữ họ cười khi bạn đi - Sự căng thẳng của việc đóng góp một phần trong cuộc khủng hoảng chính trị xoắn này khiến bạn thất vọng? Ngồi lại và thư giãn - Nhóm tin tức hàng đêm quốc gia sẽ đưa bạn từ tiếng cười đến sợ hãi trong quá trình nghỉ thương mại.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Not For Broadcast Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Not For Broadcast Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Not For Broadcast Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Not For Broadcast Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 10
  • Bộ xử lý: 2.7Ghz and up
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: Dedicated video card is required, 4gb VRAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 11 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Integrated
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Not For Broadcast

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Not For Broadcast
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Not For Broadcast
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Not For Broadcast: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *