Vampire’s Fall Origins - Tải Nhanh

Vampire’s Fall Origins

Tải game Vampires Fall Origins với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Cổ Điển. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Vampire’s Fall Origins thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Vampire’s Fall Origins).
Link Tải Game Vampires Fall Origins Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Vampire’s Fall Origins
- Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Cổ Điển
- Ngày Phát Hành: 31/01/2020
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Được phát triển trong 2 năm bởi Early Morning Studio, một studio nhỏ ở Thụy Điển, Vampire’s Fall: Origin (VFO) là đứa con tinh thần đầy tự hào, đồng thời là bàn đạp cho những sản phẩm game mobile sau này của hãng. Lấy bối cảnh một thế giới không còn người cai trị, VFO dẫn người chơi đến với một ngôi làng nhỏ, nơi người dân đang sống những ngày tháng yên bình. Thế nhưng lời đồn về một kẻ nguy hiểm sử dụng hắc ma pháp đang nhắm tới ngôi làng khiến người dân lo sợ. Để đối phó với điều đó, người dân nơi đây đã thuê bạn, một tên lính đánh thuê đến để bảo vệ ngôi làng.

Hình âm chất lượng
Không quá màu mè sặc sỡ cũng chẳng sử dụng những hiệu ứng 3D tân tiến, VFO quyến rũ bạn theo cách khác. Rắc lên những mảng màu xám xịt u ám, VFO khiến người chơi dễ hình dung đến thế giới của Diablo hay chính xác hơn là Shadow Flare. Chúng mang đến cảm giác lạnh gáy đến khó chịu, cảm xúc bị lấn át bởi sự mông lung và đôi chút lạc lõng. Đó chính xác là cảm giác của những nhân vật đang sống trong thế giới này, yếu ớt, sợ hãi trước những thế lực ma quái, huyền bí.

Một thế giới tràn ngập ma thuật hắc ám, nơi mà sinh mạng con người vô cùng mỏng manh, chỉ những sinh vật hùng mạnh mới có thể tồn tại trong thế giới này. Đó là lý do vì sao người chơi sẽ hầu như sẽ chẳng có mấy cơ hội được nhìn thấy những khoảnh khắc vui tươi, những thị trấn tràn ngập ánh sáng. Kết hợp cùng những bản nhạc ma mị, hơi có chút âm hưởng phong cách gothic khiến cho trải nghiệm của người chơi trong thế giới “nhìn có vẻ đơn giản” này chân thực hơn bao giờ hết. Từ những tiếng thì thầm nhỏ nhẹ, những tiếng sói tru cho tới âm thanh xào xạc của những cành lá đều được làm rất tốt, không quá cầu kì nhưng vừa đủ để hòa quyện cùng gameplay của VFO.

Cá nhân người viết rất thích cái cách mà game cố gắng mang đến một góc nhìn vừa lạ vừa quen cho người chơi. Không chỉ đơn giản chỉ là font chữ, từ tạo hình nhân vật, trang bị, bản đồ cho tới quái vật đều được vẽ bằng tay. Người chơi sẽ luôn có cảm giác ngờ ngợ rằng hình như mình đã từng chơi con game này đâu đó trước đây rồi. Với người viết, VFO có nhiều nét tương đồng với Shadow Flare, vẫn cái không khí u ám đó, vẫn cái cảm giác đơn độc và bất lực đó, chúng khiến người chơi cảm thấy muốn đào sâu hơn nữa, đi xa hơn nữa để được sống trong thế giới ma mị này.


Thế giới rộng lớn, mê hoặc và nguy hiểm chết người
Cảm giác đi lại trong thế giới của VFO không thoải mái chút nào, nó tối tăm, đầy rẫy những con quái vật khủng lởn vởn quanh khu “tân thủ”. Bạn sẽ không muốn đi quá xa khỏi làng khi trong người không còn nhiều bình máu và quái vật luôn khỏe hơn bạn rất nhiều. Được thiết kế với độ khó chịu nhất định, lũ quái vật trong game đều rất mạnh, thậm chí một con chuột nhắt có thể cắn chết bạn vài lần cho đến khi bạn tìm ra cách ra chiêu hợp lý để làm lông chúng.

Game theo cơ chế Encounter truyền thống thường thấy ở những game RPG như Final Fantasy hay Pokemon Series. Người chơi sẽ ngẫu nhiên bắt gặp quái vật trong khi đang di chuyển trên bản đồ (random encounter) và sẽ giao chiến với chúng dưới hình thức đánh theo lượt (Turn-base). Có lẽ vì quái vật trong game khá xương nên game có Encounter Rate siêu thấp, đôi khi bạn cần chạy gần 1/3 cái bản đồ mới gặp được quái. Nó khá là tốt ở thời gian đầu để đảm bảo lượng HP của người chơi không bị bào mòn quá nhiều trong tình trạng thiếu Potion nhưng càng về sau, khi người chơi có đủ trang bị và muốn farm đồ hay cày cấp thì cái tỉ lệ gặp quái này thực sự là một vấn đề khá lớn.

Hệ thống tiền tệ trong game cũng thảm hại không kém cái cuộc đời rách nát của nhân vật chính, mừng là thế giới này chưa đủ văn minh để bị ảnh hưởng bởi lạm phát. Tiền tệ trong game rất nghèo nàn, thời gian đầu nếu muốn có một trang bị ổn, người chơi sẽ phải trầy da tróc vẩy không ít. Nhiệm vụ trong game vốn tương đối nhiều nhưng như bạn biết đấy, dân nghèo thì lấy đâu ra tiền mà trả cao cho bạn. Chính vì thế, đôi khi người chơi sẽ cảm thấy muốn từ bỏ kha khá nhiệm vụ nghe có vẻ thú vị. Ai lại muốn đi cứu một con nhóc trong một phế tích cổ toàn quái khủng cách xa nửa bản đồ mà chỉ được trả công bằng 50 đồng vàng rẻ mạt kia chứ?

Lối chơi thử thách với độ khó tăng dần
Độ khó của game cũng sẽ tăng dần theo thời gian, bạn mạnh dần lên nhưng lũ quái thì càng lúc càng đông và khó xơi. Bộ kĩ năng của bạn trong game không có nhiều, đa phần chúng đều tiêu tốn một lượng lớn Focus (một dạng Mana hay Stamina trong game) để kích hoạt. Trong khi đó, lũ quái trong game thì ngày càng tiến hóa với đủ các thể loại chiêu thức quấy rối cũng như dồn sát thương rất khó chịu. Thật may rằng các bình máu Potion trong game không cần phải bỏ tiền ra mua mà có thể tự điều chế được với thời gian chế thuốc tỉ lệ thuận với chất lượng.

Dẫu vậy, khi thực sự làm quen được với game, người chơi sẽ dần hình thành thói quen cẩn thận hơn. Bạn sẽ sớm hiểu được giới hạn của bản thân trong thế giới này mặc cho sức mạnh của bạn lớn dần theo thời gian nhưng sẽ luôn có những con quái đủ khỏe để cho bạn lên dĩa. Một điểm trừ khá lớn với game chính là việc xây dựng bản đồ quá mông lung, chúng quá rộng nhưng lại có quá ít những công trình có nhiệm vụ đánh dấu bản đồ. Nếu không thường xuyên mở bản đồ check map, bạn sẽ rất dễ bị lạc sang những khu vực nguy hiểm và trong VFO, cách duy nhất để bỏ chạy là bị giết hoặc… tự sát.

Hệ thống kỹ năng trong VFO không quá nhiều, chúng được chia ra thành 3 nhóm chính là Kĩ năng kiểm soát (Control), Bản năng gốc (Instinct) và Vũ khí (Weapon)… Đúng vậy, vũ khí trong game cũng được xem là một loại kĩ năng đấy. Với kĩ năng Control, chúng sẽ quấy rối và gây các trạng thái bất lợi lên quái vật, hiệu quả với những trận đấu dài hơi thì Instinct sẽ thiên về dồn sát thương hoặc cấu rỉa máu. Tất cả chúng đều sử dụng đến năng lượng Focus, thứ sẽ hồi một lượng nhỏ theo thời gian và một lượng lớn sau mỗi 4 lần tấn công.

Nhiệm vụ của người chơi không phải là lao vào và xả tất cả những kĩ năng đang có, cần phải có sự tính toán hợp lý vì những kĩ năng hay đòn tấn công mạnh nhất đều tiêu thụ một lượng rất lớn Focus. Điều tiết hợp lý sẽ giúp bạn có cơ hội phản công và giành lợi thế, quá lạm dụng Focus, bạn sẽ phải trả giá đắt. Đừng thắc mắc vì sao bạn có đầy đủ trang bị lẫn vũ khí nhưng vẫn bị một con quái ghẻ đập chết nhé.
Nguồn: Motgame.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Vampires Fall Origins Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Vampires Fall Origins Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Vampires Fall Origins Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Vampires Fall Origins Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7+
  • Bộ xử lý: Intel i3+
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Discreet video card
  • Lưu trữ: 1500 MB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7+
  • Bộ xử lý: Intel i3+
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Discreet video card
  • Lưu trữ: 1500 MB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Vampire’s Fall Origins

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Vampire’s Fall Origins
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Vampire’s Fall Origins
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Vampire’s Fall Origins: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *