Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) - Tải Nhanh

Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0)

Link Tải Game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) Free Download

Link Tải Game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0)
- Thể Loại Game: Game Chiến Thuật, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 30/03/2020
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) miễn phí link Google Drive - Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) Free Download link Google Drive

Mount & Blade II: Bannerlord là phần mới nhất trong series bom tấn chiến thuật kết hợp nhập vai hành động Mount & Blade, dự kiến sẽ ra mắt người chơi vào 3/2020.
Khi tiếng tù và vang lên cũng là lúc lũ quạ tập hợp. Một đế chế bị nghiền nát bởi nội chiến. Vượt qua khỏi biên giới cũ kỹ, các vương quốc mới đồng loạt trỗi dậy. Mài sắc thanh kiếm, khoác lên mình chiếc áo giáp vững chãi, triệu tập binh lính và lên đường để giành lấy vinh quang trên chiến trường Calradia. Gây dựng vị thế bá chủ và tạo ra thế giới mới từ đống tro tàn trong game Mount and Blade 2: Bannerlord.
Mount and Blade 2 PC là phiên bản rất được mong chờ của siêu phẩm chiến thuật Trung cổ cùng tên. Lấy bối cảnh 200 năm trước đó, game Mount and Blade 2 Bannerlord mở rộng cả hệ thống chiến đấu lẫn thế giới Calradia quen thuộc. Dội bom vào chiến trường rực lửa, thiết lập các đế chế tội phạm bí mật trong từng con hẻm nhỏ hoặc lao vào trận chiến hỗn loạn chưa từng thấy để tìm kiếm quyền lực cho chính mình.
Lối chơi bao vây
Xây dựng, định vị và tung ra hàng loạt vũ khí hạng nặng trong các cuộc bao vây để kiểm tra trí thông minh và kỹ năng của bạn. Trải nghiệm cuộc chiến sử thi, chiến đấu trải dài trên nhiều thành lũy và đống đổ nát trong khi tuyệt vọng giữ vững lâu đài của mình hoặc nỗ lực chiếm đóng từ kẻ thù.
Các cấu trúc phòng thủ mô phỏng lịch sử sẽ mang đến trải nghiệm chiến tranh Trung cổ tuyệt đỉnh trong Mount and Blade 2 Full. Phá cổng thành và đốt tháp bao vây để thiêu cháy kẻ thù thành tro bụi. Game cho bạn cơ hội được sống lại những khoảnh khắc chân thực của cuộc chiến hỗn loạn thông qua lăng kính của 1 người lính.
Quan hệ ngoại giao
Quan tâm đến vấn đề ngoại giao vì lĩnh vực này có tác động rất lớn đến thế giới. Phản đối các thỏa thuận hòa bình lịch sử để giành lại đất đai cho vương quốc hoặc giải phóng chính mình để đối đầu với kẻ thù mới. Hệ thống trao đổi hoàn toàn mới tạo cho bạn sự linh hoạt khi giao dịch, từ khế ước hợp tác cho đến hiệp ước chống chiến tranh, các tùy chọn cho NPC… Hệ thống này cũng tác động đến tình hình chính trị, ngoại giao của phe chúng ta cũng như bóp chết khát vọng của phe đối thủ.
Quản lý nền kinh tế
Kiểm soát hàng hóa và dòng chảy của nền kinh tế mô phỏng thời Trung cổ, tương tự như trong Seeds of Resilience. Tại đây, giá của mọi thứ, từ ngựa chiến đến lương thực thực phẩm đều dao động tùy theo sự thay đổi cán cân cung-cầu. Đầu tư vào trang trại và nhà xưởng, biến sự hỗn loạn của thời cuộc thành lợi thế để bạn trở thành người đầu tiên cung cấp ngũ cốc cho thị trấn đói khát sau cuộc bao vây hoặc mở lại tuyến đường bị tàn phá…
Chế tạo
Chế tạo vũ khí của riêng bạn, đặt tên cho nó và mang theo ra chiến trường. Hệ thống chế tạo chuyên sâu và dựa trên cơ chế vật lý thực giúp mỗi vũ khí đều có 1 tập hợp thuộc tính riêng, các điểm mạnh và điểm yếu không trùng lặp. Tạo ra 1 cỗ máy giết người hoàn hảo và phù hợp với chiến lược chung của toàn phe, nó sẽ giúp cải thiện lối chơi tập thể. Thậm chí, chúng ta có thể cướp vũ khí từ kẻ thù ngã xuống và coi nó như chiến lợi phẩm để bổ sung vào cuộc chiến tiếp theo.
Hỗ trợ mod
Modpack được dùng để phát triển Mount & Blade II: Bannerlord là do cộng đồng người chơi chia sẻ. Bạn có thể trải nghiệm thế giới Calradia rất khác so với game gốc. Thậm chí, chúng ta được quyền kết hợp nhiều mod để chinh phục trò chơi dễ dàng hơn.
Cơ chế phát triển game
Mount and Blade 2 Bannerlord được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những người tiền nhiệm để tạo ra trải nghiệm chiến thuật đế chế kết hợp chiến đấu hấp dẫn. Trò chơi cũng được đánh giá là cân bằng về gameplay lẫn đồ họa trung thực, có thể mở rộng thêm nhờ sức mạnh phần cứng của từng thiết bị.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
HĐH: Windows 7 SP1 with Platform Update for Windows 7 (64-bit versions only)
Bộ xử lý: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz | AMD FX-6300 @ 3.5 GHz or better
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 (2GB VRAM or better) | AMD R9 270 (2GB VRAM or better)
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 59 GB chỗ trống khả dụng

Cấu Hình Đề Nghị:
HĐH: Windows 10 (64-bit versions only)
Bộ xử lý: Intel Core i7-4770 @ 3.4 GHz | AMD Ryzen 5 1600 @ 3.2 GHz or equivalent
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1070 (6GB VRAM or better) | AMD Vega 56 (6GB VRAM or better)
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 59 GB chỗ trống khả dụng


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0) Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Mount & Blade II: Bannerlord Việt Hóa (e1.5.0): Cách tìm file Save Game

3 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *