BioShock 2 Remastered - Tải Nhanh

BioShock 2 Remastered

Tải game BioShock 2 Remastered với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game BioShock 2 Remastered thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game BioShock 2 Remastered thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game BioShock 2 Remastered).
Link Tải Game BioShock 2: Remastered Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: BioShock 2 Remastered
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng
- Ngày Phát Hành: 16/09/2016
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Ẩn sâu trong Bioshock luôn là ước mơ tạo nên một thế giới lý tưởng, một "utopia" theo đúng nghĩa đen, nơi con người được sống, nhưng xã hội này chẳng được như mơ ước
Có một điều cần phải khẳng định, kể từ khi ra mắt vào năm 2007, cho tới phiên bản gần đây nhất là Infinite, Bioshock luôn luôn gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ như một series game gần như hoàn hảo, trung hòa được cả lối chơi hành động nhập vai với những chi tiết siêu nhiên hấp dẫn, cùng với đó là cốt truyện hại não, nhiều tầng lớp và ẩn ý sâu xa.
Trong đó, ẩn sâu là ước mơ tạo nên một thế giới lý tưởng, một "utopia" theo đúng nghĩa đen, nơi con người được sống, được tồn tại với những điều kiện tốt nhất, cũng như tầm nhìn của những người đứng phía sau những thành phố này. Nói không ngoa, ngay cả về sau, những bộ phim cũng tái hiện được một cách rất thành công một thế giới tưởng chừng như thiên đường hạ giới nhưng hóa ra lại là địa ngục trần gian với những mâu thuẫn của các tầng lớp... Trong số đó phải kể tới Snowpiercer, bộ phim của đạo diễn người Hàn Quốc Bong Joon-ho.
Tuy nhiên đó lại là một câu chuyện khác, và sẽ được chúng tôi kể tới các bạn độc giả trong một bài viết tới đây. Quay trở lại với tựa game Bioshock. Ngay từ khi xuất hiện tại hội chợ thường niên E3, Bioshock đã giành được sự quan tâm trên mức bình thường từ giới phê bình game, bằng chứng là danh hiệu “Game of the Show” do các website danh tiếng Gamespot, IGN và Gamespy trao tặng. Không những thế, trò chơi còn rinh luôn giải Trailer of The Year của trang web Gametrailers. Và nay, bằng phiên bản chính thức Bioshock đã chứng tỏ những danh hiệu mà mình có được không phải do ngẫu nhiên và may mắn.
Vào những năm cuối thập niên 40, thế giới trở nên căng thẳng sau Thế Chiến thứ hai, môi trường bị tàn phá nặng nề. Một bộ phận của thế giới loài người vì chán nản cuộc sống trên mặt đất đã tự tách ra, tự xây dựng một thiên đường riêng nằm sâu hàng chục ngàn mét dưới mực nước biển. Rapture, thành phố dưới đáy đại dương của nhà tài phiệt Andrew Ryan đã ra đời với tất cả ước mơ của nhân loại lúc bấy giờ: hiện đại, hòa bình, năng lượng sạch, thực phẩm vô tận và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Để bảo vệ thành phố khỏi những cặp mắt tò mò từ mặt đất, Rapture còn thành lập một lực lượng an ninh riêng cực kỳ hiện đại.
Càng về sau, những nghiên cứu về đại dương học đã đem lại cho Rapture những thành tựu đột phá trong công nghệ biến đổi và cấy ghép gen, đặc biệt là gen ADAM của tiến sĩ Bridgette Tenenbaum. ADAM có thể đem lại những biến đổi siêu phàm cho cơ thể con người. Tuy nhiên, chính khám phá độc đáo này đã biến Rapture thành một mớ hỗn loạn khi nổ ra xung đột giữa các thế lực tranh giành ADAM. Nhưng không ai trong Rapture nhận ra ADAM giống như một thứ thuốc gây nghiện, từ từ gặm nhấm sinh khí người sử dụng, khiến họ bị lê thuộc, thậm chí đánh mất cả nhân tính.
Như một hệ quả tất yếu, Rapture dần dần sụp đổ, trở thành một thành phố hoang vu, chỉ còn tồn tại người máy và cư dân đột biến gen hung hãn. Trở lại với Jack - nhân vật chính của trò chơi, thời điểm lúc này là năm 1960 và anh đang bắt đầu chuyến bay vượt Đại Tây Dương của mình. Đột ngột, chuyến bay của Jack gặp sự cố, máy bay nổ tung cùng với tất cả hành khách ngoại trừ anh. Sống sót giữa đám mảnh vỡ, Jack thấy mình đang ở giữa đại dương sâu thẳm, xa xa là ánh đèn le lói giống như ngọn hải đăng. Không ngần ngại, anh bơi về phía ánh sáng kia và mở cửa bước vào thang máy bí ẩn, nơi đưa anh xuống Rapture, thiên đường năm nào nay đã thành địa ngục...
Một điều mà hai series game Bioshock và Fallout đã làm quá hoàn hảo, đó là lấy chính những tàn dư còn sót lại của thời kỳ hoàng kim để phóng đại sự hoang tàn, đổ nát và sự sợ hãi của thực tại. Những bài nhạc jazz hay swing bối cảnh thập biên 40, 50 của thế kỷ XX đã là quá đỗi hoàn hảo cho không khí đen tối, với những hiểm nguy luôn chực rình rập người chơi ở khắp mọi nơi.
Sống giữa một thành phố “chết” và đầy rẫy nguy hiểm từ các Splicer (những người sử dụng ADAM quá liều dẫn đến mất trí), Jack được trang bị kho vũ khí tương đối đủ như cờ lê, súng ngắn, súng máy, shotgun, súng phun hóa chất, súng phóng rocket và một cây nỏ cơ động. Mỗi vũ khí có khoảng ba loại đạn với mức sát thương khác nhau để người chơi tùy chọn. Bạn có thể chủ động cải thiện chức năng mới cho chúng tại các trạm nâng cấp được rải quanh thành phố. Khả năng nâng cấp sẽ phụ thuộc tùy vào từng loại vũ khí: như khả năng chống rung cho súng máy, hoặc nâng tầm bắn của nỏ... Do hoàn toàn miễn phí và cải thiện đáng kể cho vũ khí nên các trạm nâng cấp này được giấu khá kĩ và bạn phải bỏ không ít thời gian để lùng sục.
Có hơn 50 kĩ năng Plasmid như vậy để bạn mở khóa trong suốt quá trình chơi. Tuy nhiên để sở hữu hầu hết các kĩ năng quý giá này bạn phải dùng ADAM thu được để mua ở các Gatherer’s Garden. Và ADAM chỉ có thể thu được từ các Little Sister trong game. Oái oăm ở chỗ các Little Sister bao giờ cũng được bảo vệ từ những tên Big Daddy với sức mạnh khủng khiếp, tốc độ nhanh như điện xẹt và trong tay bao giờ cũng lăm lăm những vũ khí hạng nặng mà ấn tượng nhất là mũi khoan khổng lồ có thể tiễn bạn lên thiên đường chỉ với một đòn chí mạng.
Hạt sạn duy nhất có thể tìm thấy ở trò chơi chính là sự xuất hiện hơi thừa của các điểm hồi sinh Vita-Chamber. Bằng các điểm hồi sinh miễn phí này người chơi có thể hồi phục nguyên trạng máu lẫn đồ dùng mang theo trước khi “lâm trận” – một sắp xếp khá ưu ái cho các game thủ cho dù họ đã sử dụng đi sử dụng lại nơi này khá nhiều lần. Nếu khai thác tốt lỗ hỗng này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc cho việc mua vật dụng, đồng thời biến những trận đánh trở nên dễ thở. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến game thủ ít quan tâm đến chức năng save/load nhanh như trong các game hành động trước đây đồng thời độ kịch tính của game bị giảm phần nào.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 Service Pack 1 64-bit. Platform Update for Windows 7 SP1 and Windows Server 2008 R2 SP1
  • Processor: Intel E6750 Core 2 Duo 2.66 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHZ
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: 2GB AMD Radeon HD 7770 / 2GB NVIDIA GeForce GTX 670
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 25 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game BioShock 2 Remastered
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game BioShock 2 Remastered thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game BioShock bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game BioShock 2 Remastered: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *