Beautiful Feet Cabin - Tải Nhanh

Beautiful Feet Cabin

Tải game Beautiful Feet Cabin với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Beautiful Feet Cabin thuộc thể loại Indie, Action, Simulation, RPG, Strategy. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Beautiful Feet Cabin thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Beautiful Feet Cabin).
Beautiful Feet Cabin Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Beautiful Feet Cabin
- Thể Loại: Indie, Action, Simulation, RPG, Strategy
- Ngày Phát Hành: 24/04/2020
Giới Thiệu Game
Cập nhật ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
· Vào trò chơi để tự động mở khóa tất cả nội dung, bao gồm: câu chuyện, quần áo, tư thế.
· Đã sửa lỗi điểm kiểm tra
· Người chơi đã mua trước, xin lỗi! Không làm một thử nghiệm toàn diện dẫn đến trải nghiệm trò chơi kém cho một số người chơi. Cảm ơn bạn đã chỉ ra vấn đề. Nó đã được sửa chữa ngay bây giờ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với email của giao diện bắt đầu trò chơi.

Người chơi đóng vai một nhân viên mát xa trong trò chơi và điều khiển một cabin chân đẹp. Nhận tất cả các loại người đẹp thành phố mỗi ngày, mát xa chân và chân của họ. Giảm áp lực cho cô ấy và thỏa mãn sở thích nhỏ của cô ấy cùng một lúc.
· Trong trò chơi, việc mô hình hóa các nhân vật nữ rất tỉ mỉ và sống động, áp dụng phong cách hiện thực thế hệ tiếp theo, không khác gì người thật.
· Trò chơi được trang bị hệ thống thay đồ. Nhân vật có nhiều kiểu tóc khác nhau, có thể cưỡng lại chị gái, Chloe, thanh lịch và gợi cảm. Có nhiều loại quần áo, và có hơn mười loại vớ.
· Trò chơi được chia thành chế độ câu chuyện và chế độ miễn phí. Thông qua câu chuyện, quần áo và tư thế massage tương ứng có thể được mở khóa. Trong chế độ miễn phí, quần áo và tư thế được mở khóa có thể được lựa chọn theo ý muốn.
· Trong trò chơi, sự tự do của phần massage là rất cao. Ngoài việc sử dụng tư thế massage, người chơi còn có thể tự do kéo vị trí của chân và bàn chân và xoay xương. Hầu như bất kỳ vị trí massage bạn muốn có thể được tạo ra.
· Trò chơi rất coi trọng chi tiết. Theo các kỹ thuật khác nhau của người chơi, các vị khách sẽ bị ngứa, khoái cảm về thể chất và tinh thần, đau đớn và các cảm xúc khác và tạo ra những tiếng hét khác nhau. Nếu bạn cảm thấy khó vận hành, bạn có thể chọn chế độ tự động.
· Trò chơi có rất nhiều âm thanh thực sự, chẳng hạn như: tiếng cọ xát của bàn tay và da của khách trong khi mát xa, tiếng cọ xát của vớ lụa khi di chuyển chân khách, tiếng nước bắn vào chân khi ngâm chân xô, v.v.
· Nói tóm lại, nếu bạn thích cái đẹp, đó là một trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.
· Khước từ trách nhiệm: tất cả các nhân vật trong trò chơi đã đến tuổi 18!
Video Game


CẤU HÌNH GAME
Cấu hình tối thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: windows xp
  • Processor: i5
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: i5 Graphics
  • Storage: 2 GB available space
Cấu hình đề nghị
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: win7/win8/win10
  • Processor: i7
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: i7 Graphics
  • Storage: 4 GB available space
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Beautiful Feet Cabin

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *