BioShock Infinite Việt Hóa - Tải Nhanh

BioShock Infinite Việt Hóa

Tải game BioShock Infinite Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game BioShock Infinite Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game BioShock Infinite Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game BioShock Infinite Việt Hóa).
Link Tải Game BioShock Infinite Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: BioShock Infinite Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng
- Ngày Phát Hành: 25/03/2013
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game

Thông qua nhiều sự kiện lịch sử có thật cùng ý tưởng độc đáo về thành phố trôi lơ lửng trên không, nhà phát triển Irrational Games đã tạo ra một cuộc phiêu lưu sẽ để lại dấu ấn trong lòng người chơi nếu bạn trụ lại được tới cuối hành trình.
Motgame rất hân hạnh được tường thuật lại cho bạn đọc cốt truyện của Bioshock Infinite, một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất kết hợp yếu tố nhập vai ra mắt năm 2013, nhưng vẫn còn rất đáng trải nghiệm ở năm 2018!
Bối cảnh về thành phố trên trời Columbia
Bioshock Infinite đặt bối cảnh vào năm 1912 tại thành phố giả tưởng Columbia. Thành phố này trôi lơ lửng giữa bầu trời nhờ một tổ hợp của các khí cầu, bóng bay, các lò hạt nhân và chân vịt. Columbia được thành lập bởi một nhân vật tự mình xưng thánh – Zachary Hale Comstock, người đã sử dụng quan hệ của mình tại quốc hội để chính phủ Mỹ chấp nhận xây dựng thành phố trên không. Columbia được phóng lên không năm 1893, vào đúng dịp Triển Lãm Thế Giới cuối thế kỉ 19 như là một thành tựu công nghệ của nước Mỹ.
Columbia đã từng là niềm tự hào của nước Mỹ cho đến năm 1901, khi thành phố tự ý chấm dứt khởi nghĩa Nghĩa Hoàn Đoàn tại Bắc Kinh bằng vũ lực. Sự kiện này cho thấy Columbia thực ra là một chiến hạm bay khổng lồ có vũ trang hạng nặng, có khả năng hủy hoại hòa bình thế giới. Vì vậy chính phủ Mỹ hạ lệnh cho thành phố trên trời phải hạ xuống mặt đất. Nhưng Columbia bất tuân và biến mất đằng sau những đám mây, theo lệnh của chỉ huy tối cao Comstock.
Cư dân Columbia tôn Comstock lên thành một vị thánh và thành phố trở thành cái nôi cho phân biệt chủng tộc cùng chủ nghĩa ưu tú (Elitism), nơi mà tầng lớp trung và thượng lưu có sự bảo vệ mạnh mẽ bởi pháp luật, còn các chủng người không phải da trắng thì bị đối xử như tầng lớp thấp cấp, trở thành những nhân công rẻ mạt. Trong mốc thời gian mà Bioshock Infinite diễn ra, sự phân cấp quá đáng đã gần như dẫn tới một cuộc cách mạng bởi tổ chức Vox Populi (tiếng Latin nghĩa là “Tiếng nói của người dân”) do Daisy Fitzroy cầm đầu. Vox Populi đối kháng với các nhà cầm quyền của Columbia mà chỉ huy tối cao là Comstock. Tuy nhiên, Vox Populi lại không phải là hiện thân của công lý, nhiều năm bị chính quyền chèn ép đã khiến tổ chức này có những hành động phản phé cực đoan và bạo lực chẳng khác gì khủng bố.
Bên cạnh những xung đột muôn đời, Columbia còn bị tàn phá bởi các “vết rách” trong kết cấu của không gian và thời gian (the fabric of space-time). Các nghiên cứu khoa học thất bại trước đây đã tạo ra các vết rách này, cho con người khả năng tương tác với các vũ trụ song song khác nhau. Hầu hết cư dân Columbia chỉ tò mò về các vết rách này. Nhưng một số trong đó lại mạo hiểm chu du vào trong đó để biết trước tương lai, tìm ra cách làm những vũ khí và công nghệ mới, đạo nhái các bản nhạc từ tương lai… khiến cho Columbia trở nên hỗn loạn vào năm 1912.
Giống như BioShock và BioShock 2, người chơi có thể tìm thấy các bản ghi âm – Voxophones và máy chiếu phim-Kinetoscopes để tìm hiểu thêm về lịch sử và tính chất của Columbia vượt ra ngoài những sự kiện xảy ra trong trò chơi. Mặc dù Bioshock Infinite diễn ra trước các sự kiện của hai phần BioShock trước đó (BioShock xảy ra vào năm 1960 và BioShock 2 năm 1968), câu hỏi liệu Bioshock Infinite có xảy ra trong cùng dòng thời gian với hai game trước hay không? – Tới nay vẫn chưa có lời giải đáp.
Giới thiệu dàn nhân vật chính
Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Booker DeWitt, một thành viên bị giáng chức của tổ chức thám tử Pinkerton (Pinkerton National Detective Agency) do hối hận về những hành động bạo lực mà anh đã làm trong cuộc thảm sát Wounded Knee (diễn ra tại tiểu bang Nam Dakota của Mỹ năm 1890).
Tinh thần không khỏe mạnh, Booker DeWitt đánh bạc liên miên và nợ ngập đầu, nợ đến nỗi bán cả con gái mình đi vẫn không trả nổi. Nên anh bị cử đi làm một nhiệm vụ trên Columbia để trả nợ, anh ta phải giải cứu Elizabeth – một cô gái trẻ bị giam ở thành phố trên trời từ khi còn bé, sở hữu siêu năng lực mở ra các vết rách trong kết cấu của không gian và thời gian. Elizabeth bị giám sát bởi Songbird, một con chim robot khổng lồ vừa là bạn mà lại vừa là giám ngục của cô, được lập trình để phản bội Elizabeth mỗi khi cô tìm đường trốn thoát.
“Cha” Zachary Hale Comstock là nhân vật phản diện chính trong Bioshock Infinite. Hắn là người sáng lập Columbia và thủ lĩnh của tầng lớp ưu tú phân biệt chủng tộc. Comstock thường được ví như một vị thánh do hắn áp dụng chủ nghĩa Sùng Bái Cá Nhân dựa trên sự lừa bịp về giáo lý Cơ Đốc và tư tưởng của những thành viên sáng lập ra nước mỹ (Founding Fathers of the United States).
Những nhà cầm quyền đối kháng với tổ chức Vox Populi của Daisy Fitzroy – vốn là cô hầu gái cho nhà Comstock. Fitzroy phải chạy trốn vì ả đã sát hại bà Annabelle Comstock – đệ nhất phu nhân của Columbia, cũng là vợ của Comstock. Sau khi chạy thoát, Fitzroy thành lập ra Vox Populi để giải phóng sự căm hận của ả đối với những đường lối của chính quyền Columbia.
Xuyên suốt hành trình Bioshock Infinite, thỉnh thoảng sẽ có hai nhân vật bí ẩn xuất hiện. Người nam tên Robert Lutece và người nữ là Rosalind Lutece. Đây là bộ đôi đã chỉ lối cho DeWitt đến với Colombia và sẽ bị người chơi nhầm tưởng là một cặp sinh đôi. Nhưng hóa ra cả hai lại chính là một người, nhưng đến từ các thực tại khác nhau. Rosalind chính là người đã cung cấp công nghệ để thành phố Columbia có thể bay lên không trung.
Dù chỉ là giới thiệu bối cảnh và nhân vật thôi, nhưng cốt truyện của Bioshock Infinite đã gây cho bạn một chút bối rối, loạn óc rồi phải không? Motgame cũng xin tạm nghỉ phần đầu tiên về cốt truyện của Bioshock Infinite ở đây. Phần thứ hai sẽ tường thuật và giải thích tất cả các tình tiết chính của tựa game kinh điển này. Nếu bỏ qua bài viết kỳ sau! Bạn sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được tường tận về một trong các tuyệt tác của ngành game!
Nguồn: TrangCongNghe.com
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows Vista Service Pack 2 32-bit
  • Processor: Intel Core 2 DUO 2.4 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHz
  • Memory: 2GB
  • Hard Disk Space: 20 GB free
  • Video Card: DirectX10 Compatible ATI Radeon HD 3870 / NVIDIA 8800 GT / Intel HD 3000 Integrated Graphics
  • Video Card Memory: 512 MB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game BioShock Infinite Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game BioShock Infinite Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game BioShock bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game BioShock Infinite Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *