Fallout: New Vegas - Tải Nhanh

Fallout: New Vegas

Tải game Fallout New Vegas với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Fallout New Vegas thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Fallout New Vegas thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Fallout New Vegas ).
Link Tải Game Fallout: New Vegas Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Fallout New Vegas
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 22/10/2010
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Trong cốt truyện chính của New Vegas, người chơi sẽ có dịp đụng độ với các phe phái đang cố giành quyền kiểm soát, như Brotherhood of Steal hay Caesar’s Legion. Tùy vào việc người chơi tấn công hay giúp đỡ phe nào, họ sẽ có những nhóm bạn, kè thù và những người đi theo khác nhau.
Nhà phát triển cũng tuyên bố họ sẽ đẩy mạnh giá trị của hai chỉ số Intelligence và Charisma lên càng cao càng tốt, vì tựa game sẽ mang lại cho người chơi vô số lựa chọn đối thoại quan trọng. Thật vậy, trong một đoạn demo mà Obsidian biểu diễn gần đây, người chơi có thể khiến cho hai thế hệ Super Mutan trong một căn cứ quân sự cũ tàn sát lẫn nhau, lợi dụng hệ thống radio của chúng.
Ngoài những yếu tố trong các series cũ, trò chơi cũng giới thiệu một số thành viên mới trong gia đình Fallout. Đầu tiên phải kể đến lũ cừu đột biến có sừng – rất hung dữ và không bao giờ thay thế được lũ bò Brhamin hai đầu – mà bạn sẽ gặp rất sớm trong trò chơi.
Một cây gậy dùng rất hiệu quả trong cận chiến mà thực chất chỉ là một chiếc gậy golf. Những yếu tố nhỏ nhưng góp phần làm thế giới của trò chơi trở nên sống động và đậm chất thập kỷ 50 như vậy luôn là thương hiệu của cả dòng sản phẩm Fallout.
Hiện tại, New Vegas đang bước vào những giai đoạn phát triển cuối cùng. Nhà sản xuất cho rằng trò chơi sẽ có thời lượng khoảng 16 tiếng với chế độ thường và dài hơn nhiều với chế độ Hardcore. Mặc dù Fallout 3 chạy khá nặng so với các tựa game đẹp và mới hơn, nhưng những thử nghiệm gần đây cho thấy trò chơi sẽ chạy với 60 fps trên một hệ thống PC có cấu hình ở cuối tầm trung và 30 fps trên mọi console.
Obsidian gần đây còn hé lộ thông tin về một phiên bản dành cho người sưu tập, với giá 80 USD trên console và 70 trên bản PC. Phiên bản này sẽ đi kèm một con poker chip may mắn bằng kim loại, một bộ bài Fallout, một cuốn truyện tranh được Dark Comic phát hành và một DVD bonus. Game sẽ được phát hành trong mùa thu năm nay, và gần như chắc chắn ít nhất một bản DLC trong vòng ba tháng sau đó.
Nguồn: Gamek.vn
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7/Vista/XP
  • Processor: Dual Core 2.0GHz
  • Memory: 2GB RAM
  • Hard Disk Space: 10GB free space
  • Video Card: NVIDIA GeForce 6 series, ATI 1300XT series
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Fallout New Vegas
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Fallout New Vegas thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Fallout bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Fallout New Vegas : -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *