Fallout Tactics Brotherhood of Steel - Tải Nhanh

Fallout Tactics Brotherhood of Steel

Tải game Fallout Tactics Brotherhood of Steel với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Fallout Tactics Brotherhood of Steel thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Fallout Tactics Brotherhood of Steel thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Fallout Tactics Brotherhood of Steel).
Link Tải Game Fallout Tactics Brotherhood of Steel Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Fallout Tactics Brotherhood of Steel
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 01/03/2001
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Fallout Tactics lấy bối cảnh thế giới thời kỳ hậu tận thế trở nên điêu tàn vì bị chiến tranh hạt nhân tàn phá khủng khiếp, những người còn sống sót sau thảm họa nguyên tử đã cùng nhau xây dựng nên mạng lưới hầm trú ẩn mang tên Vault dùng để chứa đựng những gì tốt nhất và xán lạn nhất của nhân loại. Được che chở khỏi cái chết sắp xảy ra, con cháu của những người này đã có đủ khả năng phục hồi và tái sinh Trái Đất. Tuy vậy, trước khi toàn bộ mạng lưới Vault kịp thời hoàn thành thì một cuộc chiến tranh hạt nhân nổ ra. Tại California, một đơn vị quân đội đã buộc phải trú ẩn tại một cơ sở khoa học trong cảnh bom rơi đạn lạc khắp nơi. Những người này phát hiện ra các nhà khoa học "trốn tránh" đang thực hiện các thí nghiệm vô đạo đức đối với con người. Họ đào ngũ, chấm dứt các cuộc thí nghiệm, và lẩn trốn cho đến khi nào họ tin rằng bên ngoài được an toàn. Nổi lên tương đối không bị tổn hại gì mấy với nguồn cung cấp phong phú loại công nghệ trước chiến tranh, họ sớm phát triển thành một thế lực hùng mạnh trong khu vực gọi là Brotherhood of Steel. Trải qua nhiều năm, tổ chức này đã thành công trong việc thuần hóa vùng đất của kẻ cướp và những mối đe doạ đột biến khi họ tìm kiếm nhiều công nghệ hơn dành để xây dựng lại nền văn minh của riêng mình.
Mặc dù Brotherhood là một trong những thế lực hùng mạnh nhất tại vùng đất hoang, cuộc chiến tranh tiêu hao vẫn còn là một vấn đề mang tính thời sự, và họ đã gặp phải thách thức về nhu cầu tuyển mộ thành viên mới. Một phe ủng hộ cho phép các bộ lạc (con người sống ở bên ngoài) tham gia vào tổ chức và tăng cường hàng ngũ của họ, trong khi một số khác lại muốn giữ nguyên vẹn Brotherhood. Cuối cùng, phần lớn ủng hộ việc duy trì sự độc lập của Brotherhood, và thiểu số ủng hộ việc mở rộng ra bên ngoài đã được cử đi qua các ngọn núi với những chiếc airship khổng lồ dùng để tiêu diệt tàn dư của quân đội siêu đột biến. Tuy nhiên, cơn bão sấm sét thảm khốc đã tấn công đoàn hộ tống trong suốt cuộc hành trình, phá hủy nhiều chiếc tàu và làm thiệt mạng các nhà lãnh đạo cuộc viễn chinh cùng với họ. Sau khi tập hợp lại, và thoát khỏi các thành viên của Brotherhood ở California, những người sống sót bị buộc phải vượt qua khu di tích Chicago, không thể liên lạc với căn cứ chính của họ để được trợ giúp. Bất chấp tình hình ngày càng xấu đi, số thành viên Brotherhood còn lại đã cố gắng thành lập khu căn cứ đầu tiên gần Chicago và dựng lên một Brotherhood mới sẽ phát triển và mở rộng bằng cách tuyển mộ những người bên ngoài và bành trướng thế lực ra xung quanh. Người chơi trong vai một tân binh Brotherhood of Steel miền Trung Tây được tổ chức giao phó nhiệm vụ tìm hiểu mục đích cuối cùng của Brotherhood California, đồng thời lên đường tìm kiếm Vault Zero, Trung tâm chỉ huy nhân nguyên tử và điều hành mạng lưới Vault trước chiến tranh còn lưu giữ những công nghệ cao nhất hiện nay rất hữu ích cho công cuộc khôi phục nền văn minh nhân loại.
Không giống như hai trò Fallout trước đó, Fallout Tactics nhấn mạnh vào phần chiến đấu mang tính chiến thuật và chiến lược. Người chơi có nhiều tương tác hạn chế hơn với các nhân vật phụ, nhưng vẫn giao dịch bình thường, và một số nhiệm vụ kèm theo cả phần đối thoại. Thay vì là các thị trấn, Fallout Tactics tập trung quanh các điểm boong ke và nhiệm vụ của Brotherhood. Boong ke đóng vai trò như là một điểm trung tâm dành cho Brotherhood, và người chơi có thể kiếm được các dịch vụ thiết yếu như sửa đồ, hậu cần và y tế. Những nhân vật từ các nhiệm vụ đã hoàn thành thỉnh thoảng ghé thăm các điểm boong ke. Sau khi nhận được thông báo sơ lược nhiệm vụ từ viên tướng phụ trách boong ke, tổ đội của người chơi có thể di chuyển đến khu vực mà nhiệm vụ sẽ diễn ra. Dù đây thường là một thị trấn, nhưng nó cũng có thể là nhà máy, khu trại tập trung quân sự hoặc là Vault. Tại đây, người chơi được cung cấp tấm bản đồ khu vực có đánh dấu các mục tiêu và ghi chú cần thiết.
Phần chiến đấu trong Fallout Tactics phức tạp hơn nhiều so với hai bản Fallout trước đây. Khác với hai phiên bản tiền nhiệm sở hữu hệ thống chiến đấu theo lượt cá nhân, Fallout Tactics có tới ba chế độ chiến đấu: Continuous Turn-Based (CTB), Individual Turn-Based (ITB) và Squad Turn-Based (STB). CTB là dạng theo lượt liên tiếp giúp mọi thành viên trong nhóm có thể hành động cùng một lúc, và các điểm hành động được tái tạo với tốc độ dựa trên điểm Agility. ITB là hệ thống theo lượt cá nhân được sử dụng trong phiên bản đầu tiên. STB là một biến thể tương tự; khác ở chỗ là đánh theo nhóm. Những thay đổi khác bao gồm khả năng thay đổi tư thế, điều chỉnh chiều cao, và thiết lập các chế độ canh gác, cho phép nhân vật tự động bắn vào CTB khi giao tranh với đối phương. Fallout Tactics là bản Fallout đầu tiên có phần chơi mạng. Trong phần chơi này, mỗi người chơi điều khiển một nhóm nhân vật của mình đối địch với những người chơi khác. Trong quá trình thiết lập trò chơi, người chơi được cấp một số điểm nhất định để mua thêm thành viên và trang bị cho cả đội. Mặc dù nhân vật chính trong phần chơi đơn phải là con người, nhưng những người được tuyển mộ từ Brotherhood và các nhân vật so tài trong phần chơi mạng có thể thuộc bất kỳ sáu chủng tộc nào trong game bao gồm: Humans, Super Mutants, Ghouls, Deathclaws, Dogs và Humanoid Robots.
Nguồn: Duhoctrungquoc.vn
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows
  • Processor: Pentium 400Mhz
  • Memory: 64 MB
  • Graphics: SVGA
  • DirectX®: 7
  • Hard Drive: 1,650 MB
  • Sound: DirectSound
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Fallout Tactics Brotherhood of Steel
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Fallout Tactics Brotherhood of Steel thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Fallout bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Fallout Tactics Brotherhood of Steel: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *