Project Cars 3 - Tải Nhanh

Project Cars 3

Link Tải Game Project Cars 3 Free Download

Link Tải Game Project Cars 3 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Project Cars 3 thuộc thể loại Game Thể Thao, Game Đua Xe, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Project Cars 3 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Project Cars 3
- Thể Loại Game: Game Thể Thao, Game Đua Xe,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 25/08/2020
- Ngày Update: 12/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Project Cars 3 miễn phí link Google Drive - Project Cars 3 Free Download link Google Drive

Project CARS 3 – tựa game mô phỏng đua xe do Studio Slightly Mad sản xuất và Bandai Namco phát hành vừa dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8/2020 với rất nhiều cải tiến nhằm đem đến một “hướng đi mới” cho dòng game đua xe này.
Slightly Mad Studio cho biết với Project Cars 3, hãng mang đến một làn gió mới so với những game cùng thể loại nhưng có lối chơi cực khó trước đây. Game sẽ tập trung vào giả lập nhưng sẽ có nhiều công cụ hơn để giúp những người chơi mới làm quen với game.
Đoạn trailer phát hành cho thấy có một số yếu tố về Project CARS 3 đã thay đổi theo hướng gần với tựa game Forza hơn (hay thậm chí là Need for Speed). Đại loại là game sẽ từ bỏ dần mô phỏng thực tế mà cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác đua xe dễ hơn.
Project CARS 3 giới thiệu nhiều chiếc xe có khả năng tùy biến cao hơn và hơn 140 vòng đua trên toàn cầu. Trò chơi cũng có chu kỳ 24 giờ, các mùa khác nhau và hiệu ứng thời tiết. Chế độ nghề nghiệp (Career mode) trong game đã được xây dựng lại, với AI được tăng cường lên rất nhiều.
Một điểm mới nữa của nhượng quyền thương mại là một loạt các tùy chọn tùy chỉnh cho xe hơi, bao gồm bánh xe, lốp xe, vành, cũng như các tùy chọn cá nhân hóa.
Theo trang GamesRadar, Project CARS 3 cũng sẽ từ bỏ các event thực tế từ các trò chơi trước mà sẽ triển khai chế độ nhiều người chơi không đồng bộ và có thể truy cập, được gọi là Rivals. Rivals bao gồm các thử thách hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, tất cả đều kiếm được XP và Rivals Coins, khi người chơi cạnh tranh trong một bảng xếp hạng, mỗi người có thể được thăng hạng và xuống hạng.
CEO của Slightly Mad Studios – Ian Bell cho biết trò chơi sẽ mang khá nhiều “âm hưởng” của loạt game Need for Speed: Shift (cũng được phát triển bởi Slightly Mad Studios). Slightly Mad Studios sau đó được Codemasters mua lại và Project CARS 3 được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành công.
Theo chia sẻ của nhà sản xuất thì Project CARS 3 sẽ hỗ trợ VR trên PC. Game dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2020 trên Windows, PlayStation 4 và Xbox One.
Nếu bạn chưa biết nhiều về dòng game Project CARS thì đây là dòng game bắt đầu khởi động từ tháng 5/2015 bởi Slightly Mad Studios với phiên bản dành cho nền tảng Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản đầu tiên có 74 chiếc xe có thể lái được, cùng hơn 30 địa điểm độc đáo với ít nhất 110 màn đua khác nhau, trong đó 23 chiếc là có thật, các mẫu xe còn lại là “ảo”.
Nguồn: trainghiemso.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Window 10 (+ speficic versions of 7)
Processor: 3.5 GHz Intel Core i5 3450 or 4.0 GHz AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GTX680 or equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Sound Card: Direct X compatible sound card
Additional Notes: For VR or triple screen use, GTX980 or equivalent
Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 10
Processor: Intel i7 8700k or AMD Ryzen 7 2700X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia RTX 2070 or AMD RX5700
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DIrectX compatible sound card
Additional Notes: For VR or triple screen use, RTX 2080 or equivalent


THÔNG TIN CẬP NHẬT

12/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Project Cars 3 Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Project Cars 3: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *