Project Cars Game of the Year - Tải Nhanh

Project Cars Game of the Year

Link Tải Game Project Cars Free Download

Link Tải Game Project Cars miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Project Cars thuộc thể loại Game Đua Xe, Game Thể Thao, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Project Cars sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Project Cars
- Thể Loại Game: Game Đua Xe, Game Thể Thao,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 16/03/2015
- Ngày Update: 12/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Project Cars miễn phí link Google Drive - Project Cars Free Download link Google Drive

Trái ngược với xu hướng thị trường của việc đơn giản hóa lối chơi, hãng phát triển Slightly Mad Studios đã quyết định phát triển Project CARS – một tựa game đua xe chân thực nhất từ trước tới nay, hứa hẹn đưa nó lên đỉnh cao của thể loại đua xe mô phỏng. Điều này càng được củng cố thêm, khi quá trình phát triển của Project CARS không chỉ hoàn toàn thoát khỏi sự can thiệp từ các nhà phát hành chỉ tập trung vào mặt lợi nhuận, mà còn nhận được sự giúp sức của các fan trên toàn thế giới.
Trước khi Project CARS ra mắt, hãng phát triển Slightly Mad Studios đã hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm chân thực nhất ở thể loại đua xe chuyên nghiệp. Điều này càng được khẳng định khi có tới hơn 100 màn đua khắp các châu lục, cùng vô số các loại xe khác nhau cho game thủ thỏa sức lựa chọn.
Đặc biệt hơn, Project CARS không hề có bất cứ rào cản nào bắt buộc người chơi phải “unlock” (mở khóa) thông qua việc hoàn thành các giải đua. Ngay từ khi bắt đầu trò chơi, người chơi đã có thể “nhảy” vào ngay các chiếc xe ưa thích của mình. Đó có thể là chiếc siêu xe Pagani Zonda R, huyền thoại xế hộp Audi R8, hay chỉ đơn giản là các chiếc xe đua công thức. Tất cả những điều trên có thể dễ dàng thực hiện chỉ với vài cú click chuột ở mục ‘Quick Race Weekend’.
Đối với những ai mong muốn được đắm mình vào các giải đua thật sự, phần chơi Career trong Project CARS là điểm đến dành cho bạn. Slightly Mad Studios đã cố gắng mô phỏng lại các quá trình mà một tay đua phải trải qua ở ngoài đời thực. Bạn được quyền lựa chọn các giải đua nằm rải rác ở tám cấp độ khác nhau: từ cấp độ thấp nhất với giải đua mini, để rồi thông qua chiến thắng có cơ hội thăng cấp lên các đường đua cao cấp hơn.
Bên cạnh với các giải đua chính thức trong Project CARS, các tay đua còn phải trải qua quá trình tập luyện để quen với đường đua, có cảm giác với chiếc xe mình điều khiển. Các tay đua còn phải lập ra chiến thuật bảo trì xe giữa chặng sao cho hợp lý, mà không ảnh hưởng đến quá trình đua của mình. Các điều này cực kì quan trọng đối với các giải đua quy mô lớn, vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng đủ biến người chơi từ nhất thành… bét.
Bạn là một tay đua lão làng, liên tục dẫn đầu trên các đường đua Need for Speed, Forza Mortorsport, Gran Turismo? Hãy đừng vội chọn ngay thiết lập ‘Pro’ của trò chơi, vì lối chơi của Project CARS không chỉ đầy chân thực, mà còn thử thách hơn các dòng game khác rất nhiều. Nếu bạn chỉ thích thi triển các màn kĩ xảo “không tưởng” như dòng phim Fast and Furious, thì Project CARS không phải là tựa game dành cho bạn.
Dẫu cho các đối thủ máy được Slightly Mad Studios thiết kế cực kì “hổ báo”, sẵn sàng khiến người chơi phải hít khói chỉ vì một sơ suất nhỏ, chúng vẫn có phong cách đua có phần “gượng gạo”, nếu không nói là y hệt nhau. Chính vì vậy phần chơi mạng của trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những ai bắt đầu “chán ngấy” việc so găng với các đối thủ “vô tri vô giác”.
Nói không ngoa khi khẳng định chế độ Online chính là điểm sáng nhất của Project CARS. Phần chơi đơn vốn dĩ đã kịch tính, nay càng thêm phần “máu lửa” khi bạn phải đối đấu với những người chơi thực thụ trên khắp thế giới. Họ đều có những chiếc xe sở trường, những cách lái đặc trưng, góp phần nảy sinh ra các tình huống không thể ngờ tới.
Phần chơi hấp dẫn này cũng là nơi cho thấy tầm quan trọng của ‘Tuning’, một hệ thống cho phép bạn thỏa sức “vọc” chiếc xế của mình trong Project CARS. Có thể nói đây là một trong những hệ thống chi tiết và phức tạp nhất trong thể loại đua xe.
Độ chân thực của Project CARS không chỉ đến từ lối chơi, mà còn được thể hiện thông qua hai yếu tố quan trọng là hình ảnh và âm thanh. Slightly Mad Studios đã cố gắng đưa vào trong game tất cả những thiết lập đồ họa tối tân nhất để mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết.
Nguồn: vietgame.asia

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows Vista, Windows 7 with latest Service Packs
Processor: 2.66 GHz Intel Core 2 Quad Q8400, 3.0 GHz AMD Phenom II X4 940
Memory: 4 GB RAM
Graphics: nVidia GTX 260, ATI Radeon HD 5770
DirectX: Version 9.0
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card
Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 7 with latest Service Packs
Processor: 3.5 GHz Intel Core i7 3700, 4.0 GHz AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GT600 series, AMD Radeon HD7000 series
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card


THÔNG TIN CẬP NHẬT

12/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Project Cars Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Project Cars: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *