Worms Revolution Collection Online Multiplayer - Tải Nhanh

Worms Revolution Collection Online Multiplayer

Link Tải Game Worms Revolution Collection Free Download

Link Tải Game Worms Revolution Collection miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Worms Revolution Collection thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Hài Hước, Game Hành Động một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Worms Revolution Collection sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

  • Tên Game: Worms Revolution Collection
  • Thể Loại Game: Game Chiến Thuật, Game Hài Hước, Game Hành Động
  • Ngày Phát Hành: 11/10/2012
  • Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Worms Revolution Collection miễn phí link Google Drive - Worms Revolution Collection Free Download link Google Drive

Phiên bản mới nhất của dòng game Worms nổi tiếng - Worms Revolution như đã được giới thiệu trước đây sẽ quay trở lại với lối chơi 2D truyền thống. Nhưng tất nhiên nhà sản xuất Team 17 cũng mang lại nhiều đổi mới trong lần trở lại này của Worms, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến đó là hệ thống class dành cho các chú sâu bao gồm 4 chủng loại là Soldier, Scout, Scientist và Heavy với ưu nhược điểm khác nhau, hay nước giờ đây sẽ không còn giết chết quân của người chơi ngay lập tức mà gây mất máu từ từ. Thêm vào đó là các vật thể tương tác được bố trí rải rác trong màn chơi như một chiếc nam châm khổng lồ hay bể chứa nước...
Nhưng bên cạnh những thay đổi đó, Team 17 cũng không quên đi những giá trị cũ - những điều đã làm nên tên tuổi của dòng game từ những ngày đầu tiên và khiến cho bao người phải say mê nó, đó là một lối chơi đa dạng, sáng tạo với hệ thống vũ khí đồ sộ của trò chơi, mỗi loại trong đó lại có những cách sử dụng đặc trưng và cần phải bỏ công luyện tập mới có thể phát huy hết hiệu quả của chúng. Sau đây hãy cùng đến với đoạn video giới thiệu mới nhất của Worms Revolution, nơi chúng ta có thể được thấy những "huyền thoại" của năm xưa như cừu bay, bom chuối, air strike, mortal hay uzi... vẫn giữ nguyên được phong độ cũng như nét hài hước ngày nào.
Nguồn: gamek.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP
  • Processor: Dual Core CPU
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce 8600 GT (256 MB), Intel HD3000 or Radeon HD 3650 (512 MB)
  • Other Requirements: Broadband Internet connection

THÔNG TIN CẬP NHẬT

18/08/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu bạn cài game lần đầu vui lòng đọc và tuân thủ mục Support phía bên dưới. Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu bắt buộc các bạn phải cài trước khi tải và cài game, để hạn chế tối đa việc gặp lỗi. Và nếu chả may gặp lỗi thì trong bài viết cũng đã đưa ra các phương pháp giải quyết:



LINK TẢI GAME

Tải Game Worms Revolution Collection Miễn Phí

FILE CÀI ĐẶT


FILE ONLINE

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Hướng Dẫn Tải Game Worms Revolution Collection
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Tải File Online về, giải nén và copy toàn bộ file trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.
  5. Thêm game vào Steam để chơi Online với bạn bè.
Hướng Dẫn Chung (Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)



DANH SÁCH GAME CÙNG SERIES

Hiện tại game là phiên bản độc lập, chưa có game cùng Series

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Worms Revolution Collection: Cách tìm file Save Game


#Tag

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *