Minecraft Story Mode - Tải Nhanh

Minecraft Story Mode

Link Tải Game Minecraft Story Mode Free Download

Link Tải Game Minecraft Story Mode miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Minecraft Story Mode thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Chặt Chém, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Minecraft Story Mode sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Minecraft Story Mode
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Chặt Chém,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 2015
- Ngày Update: 22/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Minecraft Story Mode miễn phí link Google Drive - Minecraft Story Mode Free Download link Google Drive

Quá nổi tiếng với các tựa game "lấn sân" xuất sắc như Game Of Thrones, Borderlands và The Walking Dead, giờ đây, dưới bàn tay điêu luyện của mình, Telltale Games tiếp tục cho game thủ chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn mới lạ trong Minecraft.

Vẫn giữ nguyên đồ hoạ khối kinh điển và trung thành với triết lý thiết kế game của mình, Minecraft: Story Mode của Telltale Games cho phép người chơi tự chọn lựa và đưa ra quyết định riêng của mình, tạo cho người chơi cảm giác; mỗi quyết định của mình sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thế giới huyền ảo Minecraft. Không những thế, game còn "đã tai" với phần âm thanh cực kỳ phong phú, cho phép người chơi được trải nghiệm thật hơn, đặc biệt là những cảnh thót tim đã trở thành điểm nhấn đặc sắc của hãng.

Quyến rũ ở gameplay 
Mở đầu bằng phần intro dài ngoằng, Minecraft: The story lập tức gây ấn tượng mạnh với cốt truyện thu hút và gây hứng thú, cũng như không kém phần tò mò cho các game thủ. Minecraft:The Story Mode mang toàn bộ dáng vấp của người khổng lồ Minecraft vào trong game, và chỉ được thay đổi chút xíu về phần điều khiển để phù hợp hơn so với lối chơi theo cốt truyện mà game hướng đến.

Lấy cảm hứng từ những đứa trẻ theo đuổi giấc mơ của mình, trong vai nhân vật chính, người chơi sẽ được nếm trải những chông gai và hành trình bí ẩn theo đuổi ước mơ của những đứa trẻ "già đầu" mà Telltale gầy dựng. Không chỉ nổi bật ở phần nội dung huyền bí, khiến game thủ nhanh chóng bị nghiện, Minecraft: Story Mode còn khiến người chơi hơi hơi lạnh gáy với những phân đoạn về đêm, thời điểm mà lũ quái vật bắt đầu lộ diện. Ngoài ra, những khúc cao trào khác cũng được đan xen khéo léo trong game, khiến người chơi gần như không thể dứt ra được.
 
Tuy cho phép được chọn nhân vật chính, nhưng kỳ lạ là dường như hãng đã "bỏ quên" luôn phái nữ, mà chỉ nhấn trọng tâm vào cho phái nam với hơn 6 tạo hình khác nhau. Và thậm chí, những tạo hình này cũng hết sức "ngẫu nhiên", không mang lại nhiều khác biệt cho game thủ, nhưng ngược lại đều có chung một đặc điểm là tất cả những tạo hình trên đều được khắc họa khá "đểu".

Mặc dù đã được thay đổi cách điều khiển để phù hợp với thiết bị di động và máy tính bảng, nhưng điểm trừ duy nhất khiến game mất điểm đó là cách điều khiển có phần hơi mơ hồ, kèm theo các góc quay camera kém linh động, khiến cho game có vẻ thô cứng hơn so với phiên bản gốc Minecraft. Chính phần điều khiển này chắc chắn sẽ gây ít nhiều khó khăn cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game, nhất là khi các nhân vật phải bước vào các không gian nhỏ hẹp.

Lôi cuốn về nội dung, nổi trội ở âm thanh và đồ họa, tôn trọng tối đa bản gốc, là những yếu tố quan trọng đã biến Minecraft: Story Mode trở thành một game không thể thiếu đối với các fan "ô vuông" nói chung và những game thủ đã từng trải nghiệm các sản phẩm khác của Telltale nói riêng. Chỉ cần chỉnh sửa chút xíu về phần điều khiển, kèm theo góc nhìn ít bị động hơn, sẽ giúp game thủ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn một khi đã đến với tựa game này.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows XP Service Pack 3
Processor:  Core 2 Duo 2GHz or equivalent
Memory:  3 GB RAM
Graphics:  ATI or NVIDIA card w/512 MB RAM
Storage: 6 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0


THÔNG TIN CẬP NHẬT

22/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản này bao gồm:
• Minecraft Story Mode: Episode 1 – The Order of the Stone
• Minecraft Story Mode: Episode 2 – Assembly Required
• Minecraft Story Mode: Episode 3 – The Last Place You Look
• Minecraft Story Mode: Episode 4 – A Block and a Hard Place
• Minecraft Story Mode: Episode 5 – Order Up!
• Minecraft Story Mode: Episode 6 – A Portal to Mystery
• Minecraft Story Mode: Episode 7 – Access Denied
• Minecraft Story Mode: Episode 8 – A Journey’s End?

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Minecraft Story Mode Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Minecraft Story Mode: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *