Minecraft Dungeons - Online Multiplayer - Tải Nhanh

Minecraft Dungeons - Online Multiplayer

Link Tải Game Minecraft Dungeons  Free Download

Link Tải Game Minecraft Dungeons miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Minecraft Dungeons thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Minecraft Dungeons sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Minecraft Dungeons
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline, Online Multiplayer
- Năm Phát Hành: 26/05/2020
- Ngày Update: 22/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Minecraft Dungeons miễn phí link Google Drive - Minecraft Dungeons Free Download link Google Drive

Minecraft: Dungeons là tựa game RPG mới trong thế giới Minecraft vừa được Mojang chính thức giới thiệu đến game thủ. Trò chơi phiêu lưu hành động khám phá này được lấy cảm hứng từ các tựa game chui hầm ngục nổi tiếng. 

Tại sự kiện Minecon vừa được tổ chức, nhà phát triển Mojang đã giới thiệu đến cộng đồng game một sản phẩm mới mang tên Minecraft: Dungeons. Theo đó, Minecraft: Dungeons sẽ có một cốt truỵện phiêu lưu, khám phá những hầm ngục của thế giới Minecraft. Mặc dù không nói nhiều về chi tiết nhưng nhà phát triển mô tả Minecraft: Dungeons là một trải nghiệm mới lấy cảm hứng từ các tựa game chui hầm ngục (Dungeon Crawler) kinh điển. 

Theo những thông tin được Mojang chia sẻ thì Dungeons vẫn sẽ mang phong cách đồ họa pixel từ trước đến nay của tựa game Minecraft. Qua các nhiệm vụ trong hầm ngục, người chơi sẽ được khám phá cốt truyện chính của và đối mặt với kẻ thù lớn nhất trong game được gọi là Arch-Illager. Điều bất ngờ nhất đó chính là Minecraft: Dungeons sẽ được phát hành vào năm 2019 trên PC, tuy nhiên Giám đốc Lydia Winters lại không hề đề cập gì đến các phiên bản dành cho nền tảng Console.

Sự thành công của tựa game hành động nhập vai RPG mang tên Minecraft trong những năm qua đã dẫn đến một loạt các chế độ chơi, mod và những tựa game spin-off độc đáo. Nhà phát triển đã thử nghiệm với những tựa game khác, như Caller's Bane và Crown and Council, cũng như Minecraft: Story Mode, nhưng Minecraft: Dungeons có thể là dấu hiệu cho tương lai thương hiệu này.

Ngoài những gì đã được công bố, vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải dáp, như việc liệu chúng ta có được phép thay đổi gì đó trong Minecraft: Dungeons? Liệu có thể cân bằng độ khó của game nếu người chơi có thể tự do đập phá và xây dựng, hoặc làm thế nào để giữ sức hấp dẫn nếu họ không thể làm điều đó? Combat của game sẽ ra sao khi nhân vật chỉ có thể thực hiện 1 động tác vung tay đơn giản có sẵn trong Minecraft?

Gần như mọi thứ về game đều chưa được tiết lộ nhiều, nhưng có một điều chắc chắn đây chỉ mới là sự khởi đầu trong việc mở rộng khai thác thương hiệu Minecraft. Với lối chơi của game Minecraft: Dungeons hứa hẹn sẽ có màu sắc riêng và kịch tính hơn hẳn game gốc. Người hâm mộ háo hức không biết Minecraft: Dungeons có thể tạo ra 1 trải nghiệm mới hay không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong vài tháng tới.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz or equivalent
Memory:  2 GB RAM
Graphics: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) or AMD Radeon R5 series (Kaveri line) with OpenGL 4.41Discrete: Nvidia GeForce 400 Series or AMD Radeon HD 7000 series with OpenGL 4.4
Storage: 4 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-4690 3.5GHz / AMD A10-7800 APU 3.5 GHz or equivalent
Memory:  4 GB RAM
Graphics: GeForce 700 Series or AMD Radeon Rx 200 Series (excluding integrated chipsets) with OpenGL 4.5
Storage: 4 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11


THÔNG TIN CẬP NHẬT

22/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Minecraft Dungeons Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Minecraft Dungeons : Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *