NBA 2K20 - Tải Nhanh

NBA 2K20

Link Tải Game NBA 2K20 Free Download

Link Tải Game NBA 2K20 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game NBA 2K20 thuộc thể loại Game Thể Thao, Game Bóng Rổ, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game NBA 2K20 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: NBA 2K20
- Thể Loại Game: Game Thể Thao, Game Bóng Rổ,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 21/08/2019
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game NBA 2K20 miễn phí link Google Drive - NBA 2K20 Free Download link Google Drive

2K tiếp tục phát triển phiên bản kế nhiệm của trò chơi thể thao được yêu thích - NBA 2K20. Tuyệt phẩm bóng rổ hàng đầu thế giới NBA 2020 nổi bật với đồ họa và lối chơi đẳng cấp, nhiều gamemode đột phá và khả năng điều khiển, tùy biến cầu thủ không thể tuyệt vời hơn.

Tiếp nối thành công của NBA 2K19, liệu game NBA 2K20 có khiến người chơi thỏa mãn? Bí mật sẽ được bật mí vào ngày 6/9 tới đây!

Nâng kỹ năng chơi bóng rổ của bạn lên tầm cao mới với lối điều khiển cầu thủ chân thực nhất từ trước tới nay, bao gồm cơ chế chuyển động cải tiến với các kiểu di chuyển điển hình, điều khiển bắn tiên tiến, hệ thống rê bóng mới, va chạm ngoài bóng tinh tế, kiểu phòng thủ và phản xạ mới.

Diễn viên Sheldon Candis phụ trách cố vấn cho phần hình ảnh trong chế độ MyCAREER, tạo nên những trận đấu đẹp như phim. Một dàn diễn viên toàn sao như Idris Elba, Rosario Dawson… cũng như ngôi sao NBA đều hội tụ, mang đến 1 hành trình chinh phục hoàn toàn mới.

Lần đầu tiên, toàn bộ 12 đội WNBA cùng hơn 140 người chơi sẽ hội tụ trong NBA 2K20 PC, sẵn sàng cho chế độ Play Now và Season mode. Sự kết hợp giữa hiệu ứng ảnh động, kiểu chơi và đồ họa sẽ tạo nên phiên bản bóng rổ chân thực nhất.

Kết hợp cùng Steve Stout và United Masters, nhạc nền trong NBA 2K20 năm nay bao gồm những bài hát đỉnh cao đã nổi tiếng khắp toàn cầu và 1 số sản phẩm mới đến từ những nghệ sĩ trẻ trung, tài năng. Với mong muốn thể hiện được sự sáng tạo và khám phá, nhạc nền được chăm chút tỉ mỉ, họa quyền với lối chơi nhịp độ nhanh và kịch tính của NBA 2020.

Chơi cùng hơn 10 đội bóng rổ huyền thoại trong quá khứ, bao gồm 2009-10 Portland Trail Blazers, 2015-16 Cleveland Cavaliers, 2013-14 San Antonio Spurs, 2002-03 Phoenix Suns và đội tuyển All-Decade từ các giải NBA lịch sử. Có tổng số hơn 100 đội bóng huyền thoại để bạn lựa chọn.

Game NBA 2020 sở hữu lối chơi sống động với những tài năng thể thao của thế giới, dẫn dắt bởi Kevin Harlan, Ernie Johnson… Với hơn 60.000 dòng hội thoại, studio show hoàn toàn mới và các đoạn giới thiệu đan xen, phỏng vấn MyPLAYER, kỷ lục và bàn thắng đẹp, hơn 2.000 phản hồi đám đông và âm thanh reo hò…, NBA 2K20 mang đến cho bạn những giây phút chơi thể thao và thi đấu thật khó quên!

Liệu bạn có thể tạo nên đế chế mới trong thế giới bóng rổ chuyên nghiệp? Quản lý cả đội bóng và phát triển những tài năng mới! Với cây kỹ năng mới, hệ thống quan hệ cải tiến, tùy chỉnh giả lập và trinh sát…, NBA 2K20 là cơ hội vàng để tạo nên đội bóng rổ huyền thoại mới!

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i3-530 2.9GHz / AMD Phenom II X4 805
Memory:  4 GB RAM
Graphics:  AMD Radeon HD 7770 1GB GDDR5 or NVIDIA GeForce GTS 450 v4
Storage: 70 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game NBA 2K20 Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game NBA 2K20: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *