Surgeon Simulator: Experience Reality - Tải Nhanh

Surgeon Simulator: Experience Reality

Link Tải Game Surgeon Simulator: Experience Reality Free Download

Link Tải Game Surgeon Simulator ER miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Surgeon Simulator: Experience Reality thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Indie, Game Hành Động, Game Hài Hước, VR, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Surgeon Simulator: Experience Reality sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Surgeon Simulator: Experience Reality
- Thể Loại Game: Game Mô Phỏng, Indie, Game Hành Động, Game Hài Hước, VR,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 06/12/2016
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Surgeon Simulator: Experience Reality miễn phí link Google Drive - Surgeon Simulator: Experience Reality Free Download link Google Drive

Surgeon Simulator đang đưa ER lên VR! Trò chơi mô phỏng phẫu thuật nổi tiếng và được đánh giá cao nhất mà bạn chưa từng thấy trước đây! Được xây dựng cho Vive và bao gồm tất cả các cuộc phẫu thuật và sự hài hước xoắn của bộ phim yêu thích ban đầu cộng với một số bất ngờ mới…

Mô phỏng bác sĩ phẫu thuật: Trải nghiệm thực tế đưa bạn vào một số ca phẫu thuật khó xảy ra nhất và có thể mất vệ sinh nhất có thể. Cuộc sống của Bob nằm trong tay bạn trong trò chơi VR hài hước đen tối này, đưa bạn đến gần hơn với cuộc phẫu thuật đẫm máu hơn những gì bạn có thể muốn! Từ phòng mổ, sau xe cứu thương, đến không gian bên ngoài, quyền lợi của bệnh nhân sẽ nằm trong tay ảo của bạn.

Ngoài các ca phẫu thuật ban đầu, chúng tôi đã thêm các tính năng mới độc quyền để bạn chơi cùng trong VR. Làm thế nào về phẫu thuật não trong bóng tối? Còn một chiếc máy ảnh cầm tay để chiêm ngưỡng nỗ lực phẫu thuật của bạn từ mọi góc độ? Thành tựu mới? Tất cả đều có trong Surgeon Simulator: ER!

Dù bạn làm gì, đừng nhấn nút đó trong không gian!

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
HĐH: 7,8,10
Bộ xử lý: Intel i5-4590 equivalent or greater
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GTX 970 / ATI Radeon 290 equivalent or greater
Lưu trữ: 3 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: Yes
Ghi chú thêm: Try turning off some effects in the Advanced graphical settings to improve framerate


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Surgeon Simulator: Experience Reality Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Surgeon Simulator: Experience Reality: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *