Tropico - Tải Nhanh

Tropico

Tải game Tropico với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Tropico thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Chiến Thuật, Game Xây Dựng, Game Cổ Điển. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Tropico thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Tropico).
Link Tải Game Tropico Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Tropico
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Chiến Thuật, Game Xây Dựng, Game Cổ Điển
- Ngày Phát Hành: 24/07/2009
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
TROPICO RELOADED là phần tổng hợp trò chơi tuyệt vời dành cho những kẻ độc tài sở thích và những người mơ ước về hòn đảo Caribbean của riêng họ. Tropico kết hợp các yếu tố mô phỏng và chiến lược thời gian thực với một âm mưu chính trị lành mạnh và sự tinh tế của vùng Caribbean để tạo ra trải nghiệm trò chơi độc đáo và được giới phê bình đánh giá cao.

TROPICO
Bạn là người cai trị duy nhất của một nước cộng hòa chuối từ xa. Chiến đấu chống lại nghèo đói, tham nhũng và phiến quân, làm cho nhân dân của bạn hạnh phúc hoặc thực thi sự cai trị của bạn thông qua sức mạnh quân sự. Tuy nhiên, đừng quên dành một vài đô la cho quỹ hưu trí của riêng bạn trên tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ!

TROPICO - ĐẢO PARADISE
Bản mở rộng chính thức cho trò chơi gốc không chỉ mang đến những thảm họa tự nhiên như bão nhiệt đới mà còn thu hút khách du lịch mới đến hòn đảo của bạn. Đối mặt với những thách thức của hàng tấn kịch bản mới, chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo xứng đáng với chính người dân của bạn và biến Tropico trở thành thiên đường cho những vị khách giàu có từ nước ngoài.

TROPICO 2 - CHUYỂN ĐỔI
Là một Vua hải tặc đáng sợ, bạn phải kiểm soát cả tù nhân và tù nhân của mình và gửi tàu của bạn đi dạo để lấy tiền. Ngoài một thiết lập hoàn toàn mới, phần tiếp theo chính thức của Tropico ban đầu cung cấp các cải tiến về lối chơi, các tính năng và kịch bản mới.

Các tính năng chính:
Bao gồm các bản gốc củaico, bản mở rộng Paradise Island và Tropico 2: Pirate Cove
Hơn 100 kịch bản
Trình tạo bản đồ ngẫu nhiên cho vô số thử thách
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7
  • Processor: 1.6 GHz
  • Memory: 256 MB
  • Graphics: 128 MB DirectX® 9 graphics card
  • DirectX®: 9
  • Hard Drive: 3 GB
  • Sound: DirectX-compatible
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Tropico
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Tropico thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Tropico bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Tropico: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *